Tin mới

Đã trục vớt được thân máy bay Đài Loan, 31 người thiệt mạng

Thứ năm, 05/02/2015, 08:25 (GMT+7)

Đến 0h50 ngày 5/2, lực lượng cứu hộ Đài Loan đã trục vớt được thân máy bay hãng TransAsia Airways. Số người thiệt mạng đã tăng vọt lên 31 người.

Đến 0h50 ngày 5/2, lực lượng cứu hộ Đài Loan đã trục vớt được thân máy bay hãng TransAsia Airways. Số người thiệt mạng đã tăng vọt lên 31 người.

 

Phần thân máy bay bị rơi được vớt lên

Theo tin tức từ BBC, lực lượng cứu hộ Đài Loan đã trục vớt thành công thân máy bay từ dưới sông Cơ Long, Đài Bắc. Hiện vẫn còn 12 người mất tích, được cho là bị mắc kẹt trong thân máy bay.

Các quan chức thuộc Sở cứu hỏa Đài Bắc nói với hãng CAN: 31 người chết, 15 người bị thương và 12 người mất tích sau khi động cơ máy bay ATR 72-600 rơi xuống sông Cơ Long trưa hôm qua.

Chanel News Asia đưa tin hộp đen của máy bay gặp nạn đã được trục vớt. Thông tin được đưa ra ngay sau khi tổng giám đốc TransAsia Chen Xinde tổ chức họp báo và ngỏ lời xin lỗi trước các hành khách và phi hành đoàn về vụ tai nạn đáng tiếc.

Chiếc máy bay ATR-72 600 mang số hiệu GE235 của hãng TransAsia Airways gặp trục trặc vài phút sau khi cất cánh khỏi sân bay Songshang, Đài Bắc. Máy bay mang theo 53 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn, trong đó có 31 người Trung Quốc đại lục.

Bảo Linh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Thi thể nạn nhân máy bay Đài Loan có thể đã trôi ra biển

Theo thị trưởng Đài Bắc, thi thể những người mất tích có khả năng đã trôi ra biển. Trong khi đó,  Ủy ban An toàn Hàng không Đài Loan cho biết, phi công đã yêu cầu kiểm tra động cơ vì nghi vấn trục trặc nhưng không được chấp nhận.