Tin mới

'Đại bàng' hổ báo đòi thông chốt, cầm gạch đe dọa cả cán bộ kiểm dịch: 'Mày là ai đòi chặn xe tao'?

Thứ năm, 26/08/2021, 09:54 (GMT+7)

Ra đường không có lý do và không xuất trình được giấy tờ, người đàn ông này được tổ công tác dừng lại để kiểm tra. Không chấp hành quy định, người đàn ông còn tấn công các cán bộ và dùng những lời lẽ đe dọa.

Mới đây mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn clip một người đàn ông có hành vi chống đối lực lượng chức năng. Đoạn clip được ghi lại tại một chốt kiểm dịch ở Hà Đông, Hà Nội. 

Trong đoạn clip, một người đàn ông tầm trung tuổi, không khẩu trang và không mũ bảo hiểm đi qua chốt kiểm dịch. Khi được lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe và kiểm tra, người này to tiếng chửi bới: "Mày chặn tao, mày nghĩ mày là ai?...".

Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn video: ANTV

Trước thái độ này, chiến sĩ công an yêu cầu người đàn ông giữ khoảng cách và đi ra khỏi khu vực được chặn chốt. Tuy nhiên, người này tiếp tục hung hăng, văng tục rồi giơ chân đạp chiến sĩ tại chốt kiểm dịch.

Không dừng lại ở đó, "đại bàng" này còn định nhặt viên gạch để đe dọa và đòi "ăn thua" đủ với chiến sĩ công an. Trước thái độ vô cùng hung hăng của đối tượng, các cán bộ kiểm dịch vẫn bình tĩnh xử lý. Như được thể, người đàn ông kia tiếp tục lên giọng uy hiếp: "Tao đã bảo thôi là thôi, mày đừng có thái độ".

'Đại bàng' hổ báo đòi thông chốt, cầm gạch đe dọa cả cán bộ kiểm dịch: 'Mày là ai đòi chặn xe tao'? - Ảnh 1

Cuối cùng sau một hồi cãi cọ, "đại bàng: quyết định liều lĩnh, giằng xe máy và đẩy chiến sĩ công an sang bên đường. Ngay lập tức các cán bộ trực chốt đã gọi thêm người hỗ trợ để khống chế đối tượng.

'Đại bàng' hổ báo đòi thông chốt, cầm gạch đe dọa cả cán bộ kiểm dịch: 'Mày là ai đòi chặn xe tao'? - Ảnh 2

Thông tin trên Thanh Niên và Lao Động, lực lượng chức năng cho biết đối tượng có hành vi chống đối nói trên là Trần Văn Thịnh (SN 1975, trú tại đường Phan Huy Chú, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông). Khoảng 15h chiều ngày 25/8, đối tượng không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy BKS: 29T1-607.53 định đi qua chốt.

'Đại bàng' hổ báo đòi thông chốt, cầm gạch đe dọa cả cán bộ kiểm dịch: 'Mày là ai đòi chặn xe tao'? - Ảnh 3

Đáng chú ý, đối tượng Thịnh có 3 tiền án, 1 tiền sự; trong đó gần đây nhất, tháng 4/2006 bị tuyên án tù về tội Cố ý gây thương tích, vô ý làm chết người, bị TAND quận Hà Đông tuyên phạt 6 năm tù giam.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông đang phối hợp cùng Viện Kiểm sát nhân dân quận Hà Đông củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm hành vi của đối tượng Thịnh có dấu hiệu của tội Chống người thi hành công vụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news