Tin mới

Nữ công an mặc thường phục khống chế tên nghiện trên phố, nhan sắc lập tức gây thương nhớ với dân mạng

Thứ hai, 23/08/2021, 11:41 (GMT+7)

Phát hiện đối tượng có biểu hiện nghiện ngập, không tỉnh táo và đang quấy phá, nữ thượng úy dù đang trong giờ nghỉ và mặc thường phục nhưng vẫn dũng cảm hạ gục đối tượng trên.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ nhiều hình ảnh của một cô gái trẻ tham gia bắt giữ đối tượng vi phạm an ninh trật tự trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk).

Trong đoạn clip này, người phụ nữ bịt khẩu trang nhận thấy đối tượng có biểu hiện nghiện ngập, quấy phá nên lập tức lao vào khống chế và tung ra những ngón đòn rất thành thục. 

Nữ công an mặc thường phục khống chế tên nghiện trên phố, nhan sắc lập tức gây thương nhớ với dân mạng - Ảnh 1

Dù chỉ mặc thường phục, bịt khẩu trang nhưng nhiều người nhận định đó là một nữ công an xinh đẹp nên liên tục tìm hiểu thông tin.

Theo Dân Trí và Doanh nghiệp & Tiếp Thị, nữ công an dũng cảm được nhắc đến là Thượng úy Phạm Phương Thảo - cảnh sát khu vực thuộc Công an phường Thành Nhất (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Kể lại câu chuyện, Thượng úy Thảo cho biết sự việc xảy ra vào tối 21/8. Thời điểm đó, chị đang đến chợ Phan Đình Phùng (phường Thành Nhất) thì phát hiện một đối tượng cầm theo 2 que sắt chạy bộ giữa phố. Sau đó, đối tượng rẽ vào một con hẻm để trốn lực lượng chức năng đang đuổi theo. 

Nữ công an mặc thường phục khống chế tên nghiện trên phố, nhan sắc lập tức gây thương nhớ với dân mạng - Ảnh 2

Dù đã hết ca trực, đang mặc thường phục để đi chợ nhưng Thượng úy Thảo vẫn hỗ trợ lực lượng chức năng truy đuổi và khống chế đối tượng. 

Được biết, đối tượng trên có biểu hiện nghiện ma túy. Vào chiều 21/8, người này đến đi loanh quanh chợ Phan Đình Phùng quấy nhiễu các tiểu thương nên Ban Quản lý chợ Phan Đình Phùng và lực lượng trật tự đô thị tại đây phát hiện, truy đuổi.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người dân đã không ngớt lời khen ngợi sự nhanh nhạy và quyết tâm khống chế đối tượng nguy hiểm của nữ cảnh sát.

Nữ công an mặc thường phục khống chế tên nghiện trên phố, nhan sắc lập tức gây thương nhớ với dân mạng - Ảnh 3

Thậm chí dân mạng còn tìm ra những bức ảnh đời thường của nữ Thượng úy với nhan sắc gây thương nhờ. Cởi bỏ bộ quân phục, Thượng úy Thảo có sắc đẹp chẳng thua kém bất kì Hot girl nào. Dân mạng đã liên tục "xin info" của nữ Thượng úy để hỏi xem liệu cô đã có "nơi chốn" hay chưa.

Nữ công an mặc thường phục khống chế tên nghiện trên phố, nhan sắc lập tức gây thương nhớ với dân mạng - Ảnh 4

Còn về đối tượng trên, hiện công an phường Thành Nhất cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng liên quan đến vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news