Tin mới

Chiến sĩ công an khóc nức nở khi tiêm vaccine, hỏi ra mới biết nỗi ám ảnh tâm lý từ năm 12 tuổi

Thứ tư, 18/08/2021, 10:49 (GMT+7)

Đường đường là một "đấng nam nhi", thế nhưng chiến sĩ công an này lại bật khóc nức nở ngay khi mũi tiêm vaccine chạm vào người. Hóa ra có một ly do đặc biệt mới khiến anh khóc tu tu đến như vậy.

Nỗi sợ khi đi tiêm vốn đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người. Điều này xuất phát từ những nỗi ám ảnh khi còn nhỏ, để rồi khi lớn lên cứ nhắc đến mũi tiêm là nhiều người đã thấy "ớn lạnh". Thậm chí khoa học còn đặt 1 cái tên cho hội chứng này tên “Trypanophobia”, một hội chứng sợ các mũi tiêm.

Mới đây, MXH đã lan truyền một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chiến sĩ công an tại điểm tiêm vaccine Covid-19 ở bệnh viện Công an tỉnh Đắk Lắk. Biểu cảm của chàng chiến sĩ công an này khiến dân tình chú ý.

Trong đoạn clip, chiến sĩ công an tỏ ra rất căng thẳng, bám chặt vào thành ghế còn tay kia đưa tay lên lau hai hàng nước mắt. Thấy cô y tá thấm bông và bắt đầu đưa mũi tiêm, anh chàng lập tức òa khóc nức nở trông vừa hài hước vừa đáng thương. 

Chiến sĩ công an khóc nức nở khi tiêm vaccine, hỏi ra mới biết nỗi ám ảnh tâm lý từ năm 12 tuổi - Ảnh 1
Chiến sĩ công an khóc nức nở khi tiêm vaccine, hỏi ra mới biết nỗi ám ảnh tâm lý từ năm 12 tuổi - Ảnh 2

Tiêm xong anh ra ghế ngồi nghỉ ngơi. Đồng đội anh cũng ngay lập tức chạy tới an ủi. Không rõ hai người nói gì, anh công an vẫn còn khóc, còn đồng nghiệp đứng cạnh liên tục vỗ về.

Đoạn clip chia sẻ khiến dân mạng vừa thấy tội nghiệp lại vừa hài hước. Một chiến sĩ công an gan dạ, đương đầu với đủ loại tội phạm nhưng lại bị "khuất phục" bởi một mũi tiêm.

Chiến sĩ công an khóc nức nở khi tiêm vaccine, hỏi ra mới biết nỗi ám ảnh tâm lý từ năm 12 tuổi - Ảnh 3

Sau khi đoạn clip liên tục chia sẻ trên mXH, dân tình mới biết chiến sĩ công an trên có tên Phạm Khanh (SN 2001). Anh đang công tác tại đội PC07, Công an tỉnh Đăk Lăk. Đoạn clip được quay lại trong quá trình tiêm vaccine Covid-19 vào sáng ngày 17/8.

Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, Phạm Khanh cho biết ban đầu mình không có ý định tiêm, ngồi ngoài mãi 30 phút rồi có mấy người đồng nghiệp kéo vào nên anh mới tiêm.

Chiến sĩ công an khóc nức nở khi tiêm vaccine, hỏi ra mới biết nỗi ám ảnh tâm lý từ năm 12 tuổi - Ảnh 4

Chia sẻ về khoảnh khắc bật khóc đầy tội nghiệp, chiến sĩ công an thổ lộ bản thân mắc hội chứng sợ kim tiêm từ năm 12 tuổi. Đó là ký ức về nhiều lần đi tiêm bị vỡ ven đã trở thành nỗi ám ảnh đến ngày nay, 

"Chị bác sĩ có an ủi mãi, nói cứ tiêm đi rồi chị khóc hộ cho. May chị cũng tiêm nhẹ nhàng. Tiêm xong ra mấy anh cứ trêu mãi nhưng mình cũng không buồn lắm vì thú thực ám ảnh tâm lý ăn sâu vào não rồi, nên mình cứ thấy mũi kim là sợ", anh Khanh kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news