Tin mới

Cuộc chiến visual khốc liệt giữa các đại diện nhan sắc Gen 4 Kpop

Thứ tư, 23/03/2022, 22:22 (GMT+7)

4 đại diện nổi bật nhất của các nhóm nhạc nữ Gen 4 đang trải qua một cuộc chiến visual khốc liệt.

Vào ngày 22/3, tờ Hankook Ilbo đã đăng bài viết chọn ra Yuna (ITZY) , Sullyoon (NMIXX) , Karina (aespa) và Jang Won Young (IVE) làm đại diện visual cho các nhóm nhạc nữ Gen 4. Thậm chí, tờ báo còn gọi đây là một cuộc chiến nhan sắc.

Cuộc chiến visual khốc liệt giữa các đại diện nhan sắc Gen 4 Kpop - Ảnh 1
Cuộc chiến visual khốc liệt giữa các đại diện nhan sắc Gen 4 Kpop - Ảnh 2

Theo Hankook Ilbo, Yuna (ITZY) đang nâng cao vị thế của mình trên thị trường toàn cầu với tư cách là thần tượng tiêu biểu của Gen 4. Nữ ca sĩ sinh năm 2003 gần đây gây chú ý khi tham gia chuỗi sự kiện âm nhạc cuối năm. Vẻ đẹp của Yuna thường được công chúng so sánh với một nữ diễn viên. Cô cũng sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ với chiều cao 1,72m, vóc dáng cân đối, hoàn hảo.

Cuộc chiến visual khốc liệt giữa các đại diện nhan sắc Gen 4 Kpop - Ảnh 3
Cuộc chiến visual khốc liệt giữa các đại diện nhan sắc Gen 4 Kpop - Ảnh 4

Theo bài báo, điểm thu hút của Yuna chính là thân hình gợi cảm, săn chắc nhờ nhiều năm tập luyện như một vận động viên. Hình ảnh lý tưởng của Yuna được hoàn thiện thông qua việc luyện tập thường xuyên. Đặc biệt, ngoài lợi thế về ngoại hình, em út của ITZY còn sở hữu giọng hát hay, vũ đạo đẹp, sắc sảo cũng như kỹ năng trình diễn cuốn hút.

Sullyoon (NMIXX) hiện đang phủ sóng khắp mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng của Hàn Quốc khi cô liên tục trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn nổi tiếng. Theo Hankook Ilbo, nữ ca sĩ sinh năm 2004 trông như bước ra từ truyện tranh.

Cuộc chiến visual khốc liệt giữa các đại diện nhan sắc Gen 4 Kpop - Ảnh 5

Chỉ với đoạn teaser được tung ra trước khi ra mắt, Sullyoon đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc hao hao giống Tzuyu và Sana của TWICE . Nữ ca sĩ đã củng cố vững chắc vị trí của mình trong các hoạt động cùng nhóm nhạc NMIXX kể từ khi debut. Khuôn mặt của Sullyoon đủ nhỏ để có thể che bằng một tay, và cô ấy có chiếc cổ dài thắp sáng tương lai”, bài báo viết.

Karina là center của aespa. Khi nhóm nổi đình nổi đám làng nhạc với ca khúc đầu tay Black Mamba vào năm 2020, Karina được so sánh với vẻ đẹp được tạo bằng đồ họa. Gương mặt với tỷ lệ hoàn hảo và các đường nét rõ ràng đã khiến cô trở nên nổi tiếng trong Cộng đồng mạng.

Cuộc chiến visual khốc liệt giữa các đại diện nhan sắc Gen 4 Kpop - Ảnh 6

SM Entertainment đã gửi nhiều tin nhắn đến Karina với hy vọng sẽ tuyển dụng được cô ấy. Chỉ riêng điều này đã chứng tỏ ngoại hình của Karina đã nổi bật ngay cả trước khi cô ấy ra mắt với aespa.

Jang Won Young xuất hiện trong làng nhạc với tư cách là center của nhóm nhạc IZ * ONE. Trước đó, nữ ca sĩ đã giành ngôi vị quán quân trong cuộc cạnh tranh khốc liệt tại chương trình Produce 48 của đài Mnet.  Đang là học sinh cấp 2 tại thời điểm IZ * ONE còn hoạt động, Jang Won Young thu hút sự chú ý với chiều cao, thân hình hoàn hảo và gương mặt ngọt ngào, sang trọng.

Cuộc chiến visual khốc liệt giữa các đại diện nhan sắc Gen 4 Kpop - Ảnh 7

Chiều cao hơn 1,7m giúp Jang Won Young có lợi thế khi diện bất kỳ trang phục và phong cách thời trang nào. Mới đây, nữ ca sĩ tái xuất cùng nhóm IVE , ca khúc đầu tay Eleven vẫn giữ thứ hạng cao trên các trang nghe nhạc Hàn Quốc.

(Ảnh: Internet)

>> Xem thêm: 11 album Kpop Gen 4 đang khuấy đảo Billboard 200: SuperM, TXT, ITZY làm nên kỳ tích

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news