Tin mới

Knet bức xúc khi Jungkook (BTS) bị xâm phạm đời tư

Thứ tư, 23/03/2022, 22:01 (GMT+7)

Bản đồ một ngôi làng ở Busan đang gây tranh cãi khi tiết lộ nơi ở của người thân Jungkook (BTS) mà không được sự đồng ý của nam ca sĩ.

Theo Busan Ilbo, Trung tâm phúc lợi xã hội làng Yeonsan ở quận Yeonje, Busan cùng với Hội đồng an ninh cộng đồng quận Yeonje đã công bố bản đồ làng Yeonsan vào năm 2021. Bản đồ thể hiện những vị trí chính được xác định chia thành các khu vực công cộng, điểm du lịch, trường học... ở khu vực lân cận làng Yeonsan. Ở giữa bản đồ có một nơi được đánh dấu là "Ngôi nhà mà bà Jungkook BTS từng ở". Địa điểm gây tranh cãi này được xếp vào danh sách những điểm du lịch hấp dẫn. Căn nhà hiện đang bỏ trống và không có người ở.

Bản đồ làng biến nhà bà Jungkook thành địa điểm du lịch.
Bản đồ làng biến nhà bà Jungkook thành địa điểm du lịch.

Truyền thông địa phương đưa tin người vẽ bản đồ của ngôi làng cho rằng chú thích như vậy với mục đích quảng bá du lịch của ngôi làng. Trung tâm phúc lợi làng Yeonsan giải thích với giới truyền thông rằng: “Khi vẽ bản đồ làng, người ta gợi ý rằng nên đưa vào các yếu tố thú vị, vì vậy chúng tôi quyết định đưa các địa điểm liên quan đến thần tượng”.

Tuy nhiên, cũng theo phương tiện truyền thông này thì việc chú thích địa điểm như vậy chưa từng thảo luận và nhận được sự đồng ý của dân làng hay ca sĩ Jungkook.

Knet bức xúc khi Jungkook (BTS) bị xâm phạm đời tư
Knet bức xúc khi Jungkook (BTS) bị xâm phạm đời tư

Cư dân gần đó phàn nàn về sự bất tiện này và chỉ trích nó. Họ gọi đây là hành vi xâm phạm quyền riêng tư. Một người dân nói với truyền thông: "Tôi không biết địa điểm đó ở đâu nhưng những người trẻ đến đây và hỏi nơi này. Thật thô lỗ khi người dân địa phương đánh dấu một căn nhà trên bản đồ và viết đó là nơi ở của bà một ca sĩ nổi tiếng".

Mọi người cũng chỉ trích việc tiết lộ nơi ở người thân một ngôi sao mà không nhận được sự đồng ý của họ. "Ủng hộ BTS thì sẽ rất vui khi được đến gần nơi họ từng sống. Tuy nhiên thật bất tiện khi mọi người tụ tập quanh khu dân cư mà không được sự đồng ý và đến nơi mà người thân anh ấy sống. Tôi nghĩ vậy", một người dân chia sẻ.

(Theo Kbizoom)

>> Xem thêm: Jungkook (BTS), IU và những VIP siêu bự của Kbiz, yêu BIGBANG hơn cả sinh mệnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news