Tin mới

6 mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp thời thượng nhất Hàn Quốc

Thứ ba, 11/01/2022, 20:40 (GMT+7)

Jennie (BLACKPINK), Karina (Aespa)... nằm trong top những mỹ nhân sở hữu nhan sắc được cộng đồng mạng xứ kim chi yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại.

Xu hướng thì luôn thay đổi, kể cả xu hướng về nhan sắc. Mới đây, trang Koreaboo đã thống kê 6 sao nữ Kbiz sở hữu gương mặt được ưa chuộng nhất Hàn Quốc thời điểm hiện tại.

1. Jennie (Blackpink)

6 mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp thời thượng nhất Hàn Quốc - Ảnh 1

Vào năm 2016, Jennie (BLACKPINK) ra mắt với tư cách center. Tính đến thời điểm hiện tại, nhan sắc Jennie đã trở thành mốt trong nhiều năm. Từ thời trang đến ẩm thực, Jennie luôn đúng mực và không bao giờ gây thất vọng.

2. Karina (Aespa)

6 mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp thời thượng nhất Hàn Quốc - Ảnh 2

Một con mèo tuyệt vời đang trỗi dậy, Karina của aespa đang đánh cắp trái tim của hàng triệu CDM. Cô ấy đẹp đến mức khó tin, được mệnh danh là một visual "đồ họa". Nhưng Karina là người thật và tất nhiên lọt vào danh sách này.

3. Jang Wonyoung của IVE

6 mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp thời thượng nhất Hàn Quốc - Ảnh 3

Tất cả mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào Jang Wonyoung của IVE dù cô ấy đi đâu, làm gì. Với thân hình chuẩn người mẫu và khuôn mặt trời sinh, Wonyoung đã trở thành một siêu sao trong làng giải trí kể từ những ngày còn là maknae IZ * ONE!

4. Han So Hee

6 mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp thời thượng nhất Hàn Quốc - Ảnh 4

Từ Nevertheless đến  My Name , nữ diễn viên Han So Hee đã bận rộn xây dựng sự nghiệp của mình với những vai diễn hấp dẫn trong những K-Dramas đình đám. Bên cạnh những màn trình diễn đầy mê hoặc trước ống kính, sự quyến rũ của Han So Hee như một thỏi nam châm thu hút mọi người.

5. Dancer Noze

6 mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp thời thượng nhất Hàn Quốc - Ảnh 5

Khi Noze lan truyền vẻ đẹp hoàn hảo của mình trong màn trình diễn solo "Mmmh" của EXO Kai , vũ công này được định sẵn sẽ lên đỉnh vinh quang. Giờ đây, sau khi xuất hiện trên  Street Woman Fighter, không thể phủ nhận Noze là vũ công nóng bỏng nhất tại Hàn Quốc.

6. Youtuber Song Ji A

6 mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp thời thượng nhất Hàn Quốc - Ảnh 6

Ngôi sao của Single's Inferno, Youtuber Song Ji A đã quyến rũ cả dàn diễn viên và người xem bằng vẻ đẹp nổi bật và sự quyến rũ bí ẩn của cô. Nhìn danh sách cánh đàn ông nối dài phủ phục dưới chân cô ấy, người ta phải thốt lên Ji A là "queen bee" đích thực.

(Theo Korea Boo)

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y vượt Lưu Diệc Phi trong BXH mỹ nhân cổ trang tại Nhật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news