Tin mới

Đại gia Indonesia đặt vấn đề chiêu mộ Công Vinh và Văn Quyết

Thứ sáu, 26/12/2014, 14:55 (GMT+7)

Arema Cronus, đội bóng đã kết thúc ở vị trí thứ 3 giải VĐQG Indonesia mùa giải vừa qua, vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ bộ đôi tiền đạo của ĐT Việt Nam là Công Vinh và Văn Quyết.

Arema Cronus, đội bóng đã kết thúc ở vị trí thứ 3 giải VĐQG Indonesia mùa giải vừa qua, vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ bộ đôi tiền đạo của ĐT Việt Nam, Công Vinh và Văn Quyết.

 

Mùa giải 2014, Arema Cronus đã kết thúc ở vị trí thứ 3 giải VĐQG Indonesia. Mùa giải 2015, với những sự đầu tư mạnh mẽ từ ông chủ Nirwan Bakrie, đội bóng này quyết lần thứ 2 lên đỉnh, sau lần đầu tiên vào năm 2010. Để hiện thực hóa tham vọng đó, những ngày qua, Giám đốc Điều hành Iwan Budianto đã tích cực tìm kiếm thêm những nhân tố chất lượng.

Lực lượng nội binh đã xêm xêm, giờ Arema Cronus sẽ tăng cường thêm 3 ngoại binh. Ưu tiên của họ là những cầu thủ châu Á chất lượng. Chính bởi vậy Giám đốc Điều hành Iwan Budianto đã lên danh sách một loạt cái tên cần lưu ý, và trong số này có cả cầu thủ của Việt Nam.

Công Vinh và Văn Quyết lọt vào tầm ngắm của Arema Cronus.

 

Trên tờ Malang Post, Iwan Budianto cho biết, đội bóng của ông đang nhắm tới Công Vinh của B.Bình Dương và Văn Quyết của Hà Nội T&T. Dù chưa chính thức hỏi mua, song đây là một trong số những cầu thủ mà Arema Cronus muốn sở hữu. Được biết, Công Vinh mới chỉ lọt vào tầm ngắm của Arema Cronus cách đây chưa lâu. Trong khi đó, Văn Quyết đã được đội bóng này để ý từ khi Hà Nội T&T nằm cùng bảng đấu với họ tại AFC Cup 2014.

 

Hồi tháng 11 vừa qua, người đại diện của Arema Cronus đã có mặt tại Hà Nội để xem “giò cẳng” của hai cầu thủ nói trên khi Việt Nam đăng cải bảng A AFF Cup 2014. Những người đứng đầu sân Kanjuruhan rất tin vào sức hút của đội bóng. Nên nhớ tại Indonesia, lương trung bình của giới cầu thủ luôn gấp 2 hoặc 3 lần tại V.League.

Tuy vậy, thực tế khả năng thành công của hai thương vụ nói trên là rất khó xảy ra. Thứ nhất, mức giá chuyển nhượng chắc chắn sẽ không dễ chịu. Thứ hai, cả Bình Dương và Hà Nội T&T sẽ không đời nào nhả người một cách dễ dàng bởi đây đều là những cầu thủ trụ cột của họ ở mùa giải tới. Việc Công Vinh hay Văn Quyết được một CLB của Indonesia quan tâm không còn là chuyện hiếm. Hồi cuối năm ngoái, đã có tới ba đội bóng của nước này đặt vấn đề với hai cầu thủ kể trên. Tuy nhiên tất cả bị đổ bể bởi mức phí chuyển nhượng.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news