Tin mới

Thủy Tiên bức xúc vì Công Vinh bị coi nhẹ, “dìm hàng”

Thứ hai, 24/11/2014, 10:52 (GMT+7)

Mặc dù Công Vinh ghi bàn thắng đẹp mắt nhưng vợ anh – ca sỹ Thủy Tiên – vẫn rất buồn, bức xúc vì Công Vinh bị coi nhẹ khi tới Bình Dương và khi anh cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2014.

Mặc dù Công Vinh ghi bàn thắng đẹp mắt nhưng vợ anh – ca sỹ Thủy Tiên – vẫn rất buồn, bức xúc vì Công Vinh bị coi nhẹ khi tới Bình Dương và khi anh cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2014.

 

Trong trận hòa 2-2 của đội tuyển Việt Nam với Indonesia tại bảng A AFF Suzuki Cup 2014, Lê Công Vinh đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Sau trận đấu đó, Công Vinh đã chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Cảm ơn tất cả mọi người đã cổ vũ cho ĐTVN trong ngày hôm qua, mặc dù thật đáng tiếc, nhưng với tôi, tình cảm của mọi người là động lực chiến đấu rất lớn cho anh em chúng tôi... Một lần nữa cảm ơn rất nhiều.

P/s: AFF Cup lần trước muốn ghi bàn tặng sinh nhật vợ mà không có cơ hội , lần này không để ý thì lại đến”.

Thủy Tiên,Công Vinh,AFF Cup 2014, Việt Nam, Miura, công vinh ghi bàn, bàn thắng công vinh, việt nam 2-2 indonesia, Việt Nam vs Lào, Việt Nam đấu Lào, Lịch thi đấu AFF Cup, vé xem aff cup

Thủy Tiên chia sẻ những tâm sự của chồng - tiền đạo Công Vinh.

 

Sau khi đọc được những dòng tâm sự của chồng, ca sĩ Thủy Tiên đã tỏ ra rất xúc động. Cô nhanh chóng chia sẻ trạng thái của Công Vinh lên Facebook của mình và viết thêm:

 

“Anh ấy sống là để chiến đấu và vượt qua nghịch cảnh, còn những người thân yêu của anh ấy thì mới là người chịu áp lực đến mức mặc dù đã quá quen với những tổn thương nhưng trong lúc vui vẫn còn sự hoang mang lo lắng "liệu ngày mai khi hết vui, người ta có lại quên và dìm anh ấy xuống bùn tiếp không?" còn anh ấy dù ở dưới bùn cũng luôn miệng nói câu "sống là để chờ đợi điều bất ngờ, biết đâu ngày mai tươi sáng hơn thì sao lo gì nhỉ?".

Sau khi Thủy Tiên đăng tải những dòng trên, nhiều cư dân mạng đã bình luận thể hiện sự ủng hộ với cặp đôi này. Nhiều người cho biết họ khâm phục sự chuyên nghiệp và thái độ tích cực của Công Vinh, ngay cả khi anh không được trọng dụng, đồng thời chúc Công Vinh sẽ đươc ra sân nhiều hơn và thi đấu tốt tại AFF Cup 2014 đang diễn ra.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news