Tin mới

Đại gia nào chi 1 tỉ cho hot girl Trâm Anh chuyển giới?

Thứ bảy, 04/10/2014, 19:02 (GMT+7)

Gia cảnh nghèo khó, Trâm Anh lấy tiền đâu để có thể chuyển giới thành công thành một cô gái xinh đẹp?

Gia cảnh nghèo khó, Trâm Anh lấy tiền đâu để có thể chuyển giới thành công thành một cô gái xinh đẹp?

 

Mới đây, sau khi bị bắt vì buôn bán thuốc lắc, hot girl Trâm Anh đã hé lộ những thông tin bất ngờ. Theo đó, đã có một đại gia ký hợp đồng tài trợ trọn gói 1 tỉ đồng cho Trâm Anh làm phẫu thuật chuyển giới. Bù lại, sau khi phẫu thuật, cô sẽ trở thành hình ảnh đại diện cho thẩm mỹ viện của đại gia này trong vòng 5 năm

Toàn bộ gói phẫu thuật trị giá hơn 1 tỷ đồng. Theo hợp đồng đã được ký giữa hai bên thì sau khi phẫu thuật, Hiếu trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong vòng thời gian 5 năm.

Hotgirl chuyển giới Trâm Anh khi bị bắt

"Hot girl" chuyển giới Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993 ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội), sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol, Trâm Anh đã gây "sốt" Cộng đồng mạng và giới showbiz. Tuy nhiên, vì vòng xoáy của cuộc sống ảo khiến "hot girl" này sa vào vòng lao lý

Theo tin tức nhận được, ngày 30/9, Công an Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chuyển hồ sơ và đối tượng Nguyễn Văn Hiếu tức Trâm Anh đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy".

Từ đây, toàn bộ cuộc sống thật của cô nàng hotgirl chuyển giới được phơi bày. Theo đó, gia đình cô rất nghèo. Mẹ cô  hiện đang phải gánh món nợ chồng chất do cha để lại, buôn bán lặt vặt kiếm sống qua ngày.

Trâm Anh cũng cho hay, do gia cảnh nghèo khó, nên cô không thể nào có đủ 1 tỉ đồng để đi phẫu thuật chuyển giới. Do đó, một đại gia đã đồng ý tài trợ khoản tiền lớn này cho cô. Bù lại, cô phải làm đúng theo những gì mà vị đại gia yêu cầu.

Theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi Phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook cá nhân, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên Facebook. Muốn đăng nội dung gì, phải được nhà tài trợ kiểm duyệt và thông qua.

Mặc dù đã cam kết với nhà tài trợ không được làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của một “hotgirl” đang được lăng-xê trên các phương tiện truyền thông, Hiếu vẫn quay lại nghề dancer để kiếm sống và có tiền mua hooc – môn tiêm hàng tuần.

Hiện danh tính vị đại gia tài trợ tiền tỉ cho Hiếu chưa được tiết lộ. Theo giới thạo tin, đó là chủ nhận của một loạt thẩm mỹ viện lớn có tiếng ở Hà Nội.

Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girel trâm anh