Tin mới

Hot girl Trâm Anh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ với thái độ đầy bất ngờ

Thứ năm, 09/03/2023, 19:22 (GMT+7)

Hot girl nổi tiếng một thời Trâm Anh đã có những chiêm nghiệm nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng sau biến cố. 

Mới đây trên trang cá nhân, Hot girl Trâm Anh đã có chia sẻ chiêm nghiệm gây nhiều sự chú ý khi nhắc về chuyện xưa. Theo đó, "Hot girl World Cup" đến từ Thanh Hóa chia sẻ: "Một ngày nào đó, bạn sẽ chẳng thèm nhớ đến cái nỗi đau chết tiệt mà một thời bạn cho rằng nó sẽ kéo dài mãi mãi".

Hot girl Trâm Anh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ
Hot girl Trâm Anh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ

Chia sẻ của Trâm Anh khiến nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý nhắc về chuyện quá khứ từng bị kẻ xấu tung clip người lớn 29 giây lên mạng để hãm hại. Sự việc này xảy ra khi Trâm Anh đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, được Cộng đồng mạng yêu mến. Ồn ào này đã khiến hình ảnh trong trẻo của hot girl 9x bị sụp đổ.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Vì sự việc này, Trâm Anh đã phải khóa mọi tài khoản mạng xã hội suốt 3 tháng, cô cũng hủy bỏ tất cả những hợp đồng, từ một hot girl được nhiều người yêu thích, Trâm Anh bị cộng đồng mạng quay xe dù là nạn nhân. Chính vì vậy bài đăng nhắc lại quá khứ của hot girl sinh năm 1995 khiến nhiều người đồng cảm.

Nhan sắc Trâm Anh hậu ồn ào
Nhan sắc Trâm Anh hậu ồn ào
Hot girl Trâm Anh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ với thái độ đầy bất ngờ - Ảnh 1
 

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng dành nhiều lời nhắn cho cô:

"Không gì phải đau em ơi, chuyện đó bình thường ai cũng phải xảy ra... lo mà cưới chồng đi".

"Quá khứ là cơm thiu, tương lai là cơm sống, hiện tại mới là thứ đáng để trân trọng và yêu thương".

"Khi bạn không còn nhớ có nghĩa là não của bạn bị tổn thương bởi một dạng vật chất tối che khuất đã làm cho bạn quên đi cái ký ức chết tiệt ấy"...

Hot girl Trâm Anh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ với thái độ đầy bất ngờ - Ảnh 2
 
Hot girl Trâm Anh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ với thái độ đầy bất ngờ - Ảnh 3
 

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Trâm Anh cũng đã ổn định trở lại. Mặc dù không còn hoạt động showbiz nữa nhưng Trâm Anh vẫn được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Liên quan đến sự việc trong quá khứ, Trâm Anh cũng nhờ lực lượng chức năng vào cuộc điều tra để đòi lại công bằng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trâm Anh hot girl