Tin mới

Hot girl Trâm Anh công khai bạn trai mới sau 4 năm ồn ào lộ clip 9 phút

Thứ hai, 13/03/2023, 21:18 (GMT+7)

Vượt qua giai đoạn khó khăn đầy tai tiếng vì lộ clip nóng với bạn trai cũ, hot girl Trâm Anh nay đã khoe tìm được người mới cực yêu thương mình.

Thấm thoắt đã hơn 4 năm sự việc Hot girl Trâm Anh bị lộ clip riêng tư kéo dài 9 phút trên mạng, thời điểm ấy mỹ nhân Thanh Hóa gần như tiêu tan sự nghiệp vì ồn ào này. Cô đã mất nhiều tháng trời khóa Facebook, im hơi lặng tiếng trước khi tái xuất trở lại. Dù sự việc không phải cố ý gây ra nhưng tai tiếng vẫn đeo bám Trâm Anh suốt nhiều năm qua.

Hot girl Trâm Anh công khai bạn trai mới sau 4 năm ồn ào lộ clip 9 phút
Hot girl Trâm Anh công khai bạn trai mới sau 4 năm ồn ào lộ clip 9 phút

Hiện tại cuộc sống của Hot girl Trâm Anh đã dần ổn định trở lại, cô cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh cá nhân mặc cho những bình luận khiếm nhã không ngừng bủa vây. Nhiều người lo lắng liệu trải qua cú sốc ấy, Trâm Anh đến khi nào mới chịu mở lòng, công khai người yêu? Ai sẽ là người đàn ông dũng cảm dang tay vỗ về hot girl Thanh Hóa một lần nữa?!

Trâm Anh chính thức công khai nửa kia sau 4 năm ồn ào
Trâm Anh chính thức công khai nửa kia sau 4 năm ồn ào

Nỗi buồn nào rồi cũng qua, đau khổ nào rồi cũng nguôi ngoai và mới đây Trâm Anh đã chính thức công khai tìm được nửa kia của mình sau hơn 4 năm lộ clip nóng kéo dài 9 phút. Trên trang cá nhân, cô khoe bạn trai quỳ gối buộc giày cho mình, có thể thấy qua hành động này nàng hot girl được nửa kia hết mực cưng chiều.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

"Chúc mừng sinh nhật chàng trai tháng 3. Sau 77 49 lần cãi nhau long trời lở đất thì trộm vía vẫn nắm chân nắm tay nhau vượt qua. Chúc chàng trai tuổi mới sức khoẻ và công việc thành công gấp 5-6 lần năm nay nhé. Và hy vọng sẽ đón nhiều cái sinh nhật với nhau hơn. I love u rất nhiều này", Trâm Anh gửi lời chúc sinh nhật bạn trai.

Dưới phần bình luận, nhiều người chúc phúc cho Trâm Anh, hot girl sinh năm 1995 cũng thoải mái tương tác lại và cảm ơn mọi người. Đáng chú ý trong số đó có một tài khoản hỏi dò người yêu của Trâm Anh rằng mình có biết người kia không. Trâm Anh sau đó xác nhận là có quen.

Trâm Anh bất ngờ nhắc lại quá khứ
Trâm Anh bất ngờ nhắc lại quá khứ

Trước đó, Trâm Anh cũng gây chú ý khi có bài đăng nhắc về quá khứ qua việc ẩn ý nói tới "nỗi đau chết tiệt mà một thời bạn cho rằng nó sẽ kéo dài mãi mãi". Nhiều người cho rằng nàng hot girl đang nói về thời điểm gặp sự cố lộ clip.

Hot girl Trâm Anh công khai bạn trai mới sau 4 năm ồn ào lộ clip 9 phút - Ảnh 1
 
Hot girl Trâm Anh công khai bạn trai mới sau 4 năm ồn ào lộ clip 9 phút - Ảnh 2
 
Hot girl Trâm Anh công khai bạn trai mới sau 4 năm ồn ào lộ clip 9 phút - Ảnh 3
 

Trong một bài đăng khác hồi đầu năm, Trâm Anh cũng ngầm xác nhận có người yêu thông qua chia sẻ: "Năm mới năm me. Mình xin phép thông báo. Từ giờ mình chỉ nhận kết bạn của chị em phụ nữ, bạn nữ nào kết bạn mình cũng đồng ý hết nha. Thêm nữa là các bạn nam trong FB mình nếu không cần thiết thì xoá mình luôn nha. Không chung chí hướng không chung con đường. Love u all".

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trâm Anh hot girl