Tin mới

Hot girl Trâm Anh công khai theo đuổi môn thể thao quý tộc

Thứ ba, 20/06/2023, 10:29 (GMT+7)

Sau khi nổi tiếng nhờ Nóng cùng World Cup và siêu hot với biệt anh "hot girl Croatia", Trâm Anh tiếp tục thừa nhận cô có niềm đam mê với bộ môn golf.

Năm 2018, Hot girl Trâm Anh trở thành hiện tượng trên MXH khi xuất hiện trong chương trình Nóng cùng World Cup, cô đại diện cho đội tuyển Croatia. Thế nhưng ít ai biết rằng, người đẹp Thanh Hóa mới có thêm một niềm đam mê bất tận, đó chính là bộ môn golf.

Hot girl Trâm Anh công khai theo đuổi môn thể thao quý tộc
Hot girl Trâm Anh công khai theo đuổi môn thể thao quý tộc

Qua những chia sẻ trên trang cá nhân, Trâm Anh tiết lộ cô bén duyên với môn này đã một thời gian khá lâu. Đây chính là bộ môn góp phần giúp cho cô nàng tìm được niềm vui và cân bằng cuộc sống của mình, sau khi trải qua hàng loạt những biến cố.

Hot girl Trâm Anh công khai theo đuổi môn thể thao quý tộc - Ảnh 1
 

Thực tế không chỉ Trâm Anh và nhiều cô gái thừa nhận họ tìm đến golf vì không chỉ giúp họ rèn thể lực, nâng cao sức khỏe mà đây còn là bộ môn giúp xả stress khá tốt. Tại sân tập có nhiều cây, không khí trong lành và có thể nói được tạm rời xa tiếng ồn và áp lực công việc. Đó là lý do mà ngày nay càng có nhiều bạn trẻ tìm đến môn thể thao đắt đỏ trên.

Với những ai theo dõi Trâm Anh từ những ngày đầu nổi tiếng đều biết rằng cô gái này đã trải qua rất nhiều thăng trầm vì sự cố ngoài ý muốn. Thế nhưng hot girl 9x vẫn mạnh mẽ vượt qua tất cả để tìm lại chính mình cũng như có động lực để tiếp tục phát triển bản thân. 

Hot girl Trâm Anh công khai theo đuổi môn thể thao quý tộc - Ảnh 2
 
Hot girl Trâm Anh công khai theo đuổi môn thể thao quý tộc - Ảnh 3
 

Trâm Anh từng nhắc về quá khứ đen tối của mình rằng: "Tôi cảm thấy rất buồn vì sống chưa có lỗi hay phật ý ai, nhưng lại có những người cố gắng muốn hại mình. Tôi thấy cuộc sống sao mệt mỏi quá. Mình cứ gồng lên để cố gắng sống tốt mà bây giờ đuối thật rồi. Chẳng biết có cố gắng được nữa hay không".

Song ở thời điểm hiện tại cô may mắn vượt qua giai đoạn cùng cực ấy, Trâm Anh đã tìm lại được động lực sống, có một công việc ổn định và tìm được cho mình một người đàn ông thấu hiểu, thông cảm cho quá khứ của cô.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news