Tin mới

Nữ đại gia Phượng Chanel lên tiếng về tin đồn “cặp kè” với Quách Ngọc Ngoan

Thứ ba, 27/01/2015, 15:52 (GMT+7)

Sau khi bị fan của\nLê Phương tố cặp kè với Quách Ngọc Ngoan, mới đây, nữ đại gia xứ Thanh – Phượng\nChanel đã chính thức lên tiếng.

Sau khi bị fan của Lê Phương tố cặp kè với Quách Ngọc Ngoan, mới đây, nữ đại gia xứ Thanh – Phượng Chanel đã chính thức lên tiếng.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt dậy sóng vì câu chuyện giữa cặp vợ chồng Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Nhiều trang báo, trang tin sau đó khai thác, cho rằng kể từ khi nữ diễn viên viết "tâm thư" trên trang cá nhân "vạch tội" Quách Ngọc Ngoan, trong đó có nói rằng anh này đang "cặp kè" với một nữ đại gia, fan của cô đã quyết định đi tìm sự thật.

Cũng theo các tờ báo này, sau khi cùng nhau thực hiện một cuộc "truy lùng", fan của Lê Phương cho rằng, "người tình" mà Quách Ngọc Ngoan đang làm "phi công trẻ" chính là Phượng Chanel - một nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới showbiz.

Nữ đại gia Phượng Chanel


Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ đai gia Phượng Chanel đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên trang Facebook cá nhân của mình.

Cô viết: “Hiện nay đang có 1 số bài báo sử dụng tên, hình ảnh và các thông tin của Tôi trong các bài viết liên quan đến chuyện gia đình của người khác. Khi chưa có sự xác minh, đồng ý đã vội vàng đưa toàn bộ thông tin cá nhân lên báo chí, làm ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín cá nhân Tôi cũng như hoạt động các doanh nghiệp của Tôi.

Viết là việc của các bạn. Nhưng chụp và lưu giữ, xử lý tất cả các bài viết đó là việc của tôi và các cộng sự luật sư, an ninh mạng, an ninh văn hoá.”

Đại gia Phượng Chanel đã chính thức lên tiếng. 

Ngay sau khi có phản hồi từ nữ đại gia, 1 số bài báo đưa tin về tin đồn này đã được gỡ bỏ.

Được biết, nữ đại gia Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng "Chanel" bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel.

 

Video tham khảo :Tròn mắt xem chú chó lên giường đắp chăn ngủ như người:

 

Ở tuổi cận kề 40, nữ doanh nhân Phượng Channel mang vẻ đẹp sành điệu và thời thượng. Dù chiều cao có phần khiêm tốn, nhưng thân hình cân đối và phong cách ăn mặc sexy với toàn đồ hiệu đắt tiền khiến doanh nhân này chưabao giờ kém cạnh khi đứng bên những ngôi sao hàng đầu showbiz.

Hiện chị có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Mr Đàm trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau. Ngoài công ty giải trí của Mr Đàm, Phượng còn có cổ phần trong công ty của người mẫu Xuân Lan.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news