Tin mới

Đổi gu, Phượng Chanel thăng hạng nhan sắc sau thời gian chia tay Quách Ngọc Ngoan

Thứ ba, 27/06/2023, 14:58 (GMT+7)

Nữ đại gia Phượng Chanel ngày càng trẻ trung, thăng hạng nhan sắc sau thời gian chia tay Quách Ngọc Ngoan.

Mới đây, Phượng Chanel nhận được nhiều lời khen khi quyết định đổi gu ăn mặc. Nữ đại gia trẻ trung hơn khi diện quần ngắn, áo phông khác xa với hình ảnh "thảm họa thời trang" trước kia. Nhiều lời khen cho sự thay đổi tích cực của Phượng Chanel: "Chị rất hợp với phong cách này; Mặc như này nhìn chị trẻ ra vài tuổi; Cuối cùng cô ấy đã chịu thay đổi cách ăn mặc...".

Phượng Chanel được nhận xét trẻ hơn sau khi đổi gu ăn mặc. Ảnh FBNV
Phượng Chanel được nhận xét trẻ hơn sau khi đổi gu ăn mặc. Ảnh FBNV

Có thể thấy, kể từ khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel đã có nhiều thay đổi tích cực. Nữ đại gia xinh hơn, trẻ trung hơn và cũng vui vẻ, yêu đời trở lại. 

Đổi gu, Phượng Chanel thăng hạng nhan sắc sau thời gian chia tay Quách Ngọc Ngoan - Ảnh 1
 

Trước khi chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2021, nữ đại gia Phượng Chanel và nam Diễn viên Quách Ngọc Ngoan từng có quãng thời gian 6 năm hẹn hò vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều của công chúng. Cả hai có với nhau một cô công chúa biệt danh là Sumi dù chưa kết hôn. Trong những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan rất ít khi công khai khuôn mặt chính diện của Sumi. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Phượng Chanel sau khi chia tay bạn trai. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Phượng Chanel sau khi chia tay bạn trai. Ảnh internet

Trao đổi với Ngôi sao, Phượng Chanel cho biết hai người chia tay đã lâu nên nữ doanh nhân không biết nhiều việc cá nhân của chồng cũ. Tuy nhiên, nữ doanh nhân cho rằng Quách Ngọc Ngoan gặp khó khăn về tài chính do đầu tư làm ăn không tính toán kỹ.

Đổi gu, Phượng Chanel thăng hạng nhan sắc sau thời gian chia tay Quách Ngọc Ngoan - Ảnh 2
 

Theo chia sẻ của Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan làm trang trại nuôi chồn hương cùng gia đình ở Cà Mau mà vướng dịch Covid-19, bị đọng vốn hơn 20 tỷ đồng. 

Trong khi Quách Ngọc Ngoan gặp khó khăn vì làm ăn thua lỗ thì phía Phượng Chanel vẫn có một cuộc sống vương giả. Hiện tại, Phương Chanel vẫn đang độc thân một mình nuôi 3 con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news