Tin mới

Sau 2 hơn tuần tuyên bố vỡ nợ, cuộc sống hiện tại của Quách Ngọc Ngoan ra sao?

Thứ tư, 26/04/2023, 15:45 (GMT+7)

Sau thông báo vỡ nợ, Quách Ngọc Ngoan không có thêm tuyên bố nào. Trang cá nhân của anh cũng đã rất lâu không cập nhật thông tin mới.

Tối (10/4), dư luận xôn xao trước thông tin diễn viên Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ được. Cụ thể, anh chia sẻ với báo chí rằng, ở thời gian này đang vô cùng khó khăn khi phải đối diện với khoản nợ tiền tỷ và mất khả năng chi trả. 

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

"Giai đoạn vừa qua đối với tôi vô cùng kinh khủng, áp lực đè lên tôi mỗi ngày một lớn. Giai đoạn đầu thì tôi còn xoay sở được, thế nhưng đến bây giờ tôi không còn tiếp tục được nữa. Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả", nam diễn viên 8X chia sẻ. 

Ngoài việc thông báo vỡ nợ, Diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng gửi lời xin lỗi đến chủ nợ, khán giả và người thân. Anh mong muốn được chủ nợ cho thêm thời gian, tạo cơ hội để làm việc kiếm tiền. Thời điểm đó, thông tin liên quan đến nam người mẫu đình đám khiến nhiều người quan tâm đặc biệt. 

Đến nay đã hơn 2 tuần tuyên bố vỡ nợ, cuộc sống của diễn viên Quách Ngọc Ngoan ở thời điểm hiện tại ra sao? Có lẽ đó là câu hỏi cũng là sự thắc mắc của không ít khán giả. Theo SAOstar đưa tin, hậu tuyên bố vỡ nợ tiền tỷ, Quách Ngọc Ngoan gần như mất hút khỏi mạng xã hội. Những thông tin về cuộc sống hiện tại của nam diễn viên đang là một ẩn số. 

Trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan đã một quãng thời gian dài không đăng thông tin gì (Ảnh: Chụp màn hình)
Trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan đã một quãng thời gian dài không đăng thông tin gì (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, anh cũng chưa có thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến chuyện nợ nần lên mạng xã hội cũng như lên mặt báo. Điều này càng khiến cho khán giả không khỏi chú ý và tò mò. 

Trước đó, chia sẻ với Dân Việt, 1 người bạn của Quách Ngọc Ngoan cho hay: "Ngoan không phải là người giỏi tính toán, tính tình lại hiền lành nên mới ra cớ sự. Đáng ra làm trang trại khoảng 2 tỷ thôi thì Ngoan làm đến 7 tỷ. Tiền không đủ để đầu tư nên lại vay mượn. Vay ngân hàng cũng có mà vay nặng lãi cũng có. Vay nặng lãi của tín dụng đen thì Ngoan đã trả gấp 10 lần gốc rồi mà vẫn còn nợ rất nhiều. Thực ra, nhiều năm qua Ngoan rất chí thú làm ăn, lao tâm khổ tứ để gầy dựng trang trại nhưng cuối cùng lại ra cớ sự này".

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Quách Ngọc Ngoan (Ảnh: FBNV)

Cũng theo bạn của Quách Ngọc Ngoan, nam nghệ sĩ là người rất đàn ông, dám làm và dám chịu. Anh cũng không muốn phiền lụy đến ai nên đã âm thầm chịu đựng thời gian qua. Việc nam diễn viên công khai mình đang nợ nần là không muốn mọi người hiểu sai về mình và cũng tránh phiền toái cho những người thân.

Người này cũng khuyên Quách Ngọc Ngoan nên báo công an để nhờ họ can thiệp vì không thể nào cứ oằn lưng trả nợ mãi được. 

Sau 2 hơn tuần tuyên bố vỡ nợ, cuộc sống hiện tại của Quách Ngọc Ngoan ra sao? - Ảnh 1
 
Quách Ngọc Ngoan từng có quãng thời gian hạnh phúc bên Phượng Chanel. Họ có với nhau 1 bé gái kháu khỉnh đáng yêu (Ảnh: FBNV)
Quách Ngọc Ngoan từng có quãng thời gian hạnh phúc bên Phượng Chanel. Họ có với nhau 1 bé gái kháu khỉnh đáng yêu (Ảnh: FBNV)

Việc Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ khiến trên MXH xuất hiện những tin đồn cho rằng, nam nghệ sĩ nợ nần chồng chất vì chơi cờ bạc. Về phía bạn thân của Quách Ngọc Ngoan đã phủ nhận. Và thời gian sống chung cùng Phượng Chanel, ngoài việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, anh chỉ biết chí thú làm ăn.

Lùm xùm của Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý về phía Phượng Chanel - tình cũ của nam nghệ sĩ. Liên quan đến việc này, cô cho biết đã 2 năm không liên lạc với nam nghệ sĩ họ Quách. "Tôi và anh Ngoan đã 2 năm nay không gặp nhau. Tôi không hề biết chuyện nợ nần của anh ấy”", Phượng Chanel nói với VTC News. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news