Tin mới

Lộ diện chân dung con gái Phượng Chanel và tình cũ Quách Ngọc Ngoan

Thứ ba, 13/06/2023, 14:27 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Phượng Chanel chia sẻ hình ảnh công khai của con gái út.

Trước khi chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2021, nữ đại gia Phượng Chanel và nam Diễn viên Quách Ngọc Ngoan từng có quãng thời gian 6 năm hẹn hò vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều của công chúng. Cả hai có với nhau một cô công chúa biệt danh là Sumi dù chưa kết hôn.

Trong những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan rất ít khi công khai khuôn mặt chính diện của Sumi. Tuy nhiên mới đây, Phượng Chanel đã chia sẻ loạt ảnh "ba chị em gái", ghi lại khoảnh khắc đưa 3 con gái Susu (20 tuổi), Suri (16 tuổi) và Sumi (4 tuổi) đi vui chơi ăn uống tại một nhà hàng sang trọng.

Những hình ảnh trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người nhận xét cả 3 con gái của Phượng Chanel có nhiều nét giống mẹ. Con gái út Sumi cũng nhận được sự chú ý trong lần lộ mặt hiếm hoi với hai chị gái cùng mẹ khác cha.

Phương Chanel chia sẻ hình ảnh 3 con gái trên trang cá nhân
Phương Chanel chia sẻ hình ảnh 3 con gái trên trang cá nhân
Bé Sumi - con gái của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan hiếm hoi được tiết lộ khuôn mặt khiến dân tình chú ý
Bé Sumi - con gái của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan hiếm hoi được tiết lộ khuôn mặt khiến dân tình chú ý
Cả ba chị em nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng
Cả ba chị em nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng

Có thể thấy, bé Sumi sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh rất đáng yêu. Bên cạnh đó, 2 cô con gái cả của nữ đại gia cũng gây chú ý với vóc dáng phổng phao và chiều cao ấn tượng.

Thời điểm chia tay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel chia sẻ: "Ở bên nhau 6 năm là khoảng thời gian rất hạnh phúc của tôi, anh Ngoan là một người tốt, luôn yêu thương và chiều chuộng tôi hết lòng. Tôi hi vọng mọi người không đào bới câu chuyện tình cảm cá nhân của chúng tôi. Bởi chuyện tình cảm là do duyên phận, chia tay đơn giản là hết duyên chứ không hề có bất kỳ điều gì khúc mắc hay mâu thuẫn cả".

Hiện tại, Phương Chanel vẫn đang độc thân một mình nuôi 3 con gái. Về phía Quách Ngọc Ngoan, nam diễn viên khá kín tiếng, thi thoảng anh cũng chia sẻ về bé Sumi trên trang cá nhân.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news