Tin mới

Đại học HUTECH đề nghị công an điều tra loạt clip của cô gái mặc đồng phục nhà trường trên web đen

Thứ ba, 16/03/2021, 08:16 (GMT+7)

Sau khi trên mạng xuất hiện nhiều hình ảnh, clip "nóng", trong đó các nhân vật nữ mặc áo đồng phục của ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH), tối 15/3, đại diện HUTECH đã đề nghị công an cơ quan công an, an ninh mạng vào cuộc làm rõ hành vi này.

Theo tin tức trên Zingnews.vn, VietNamNet, tối 15/3, đại diện trường ĐH Công nghệ TP. Hồ Chí Minh cho biết, trong các clip phát tán trên web đen, không chỉ xuất hiện đồng phục của HUTECH, mà còn có hình ảnh đồng phục của nhiều trường đại học và phổ thông khác.

Do đó, trường rất khó xác minh các đối tượng này là ai, động cơ sử dụng hình ảnh đồng phục của trường và phát tán các clip là gì.

Empty
Empty

Ngoài ra, đồ thể dục, áo đồng phục của trường ngoài cung cấp cho sinh viên cũng được bày bán tại HUTECH Shop và tặng cho nhiều người. Do đó, nhà trường không thể xác minh được vấn đề này.

Tuy nhiên, đây là thời điểm tuyển sinh, những hình ảnh trong loạt clip lan truyền trên sẽ ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường. Vì vậy, HUTECH đã đề nghị cơ quan công an, an ninh mạng vào cuộc làm rõ hành vi này.

Trước đó, trên mạng xã hội và các trang web đen xuất hiện loạt clip ghi lại hình ảnh một cô gái mặc đồng phục của các trường đại học, THPT, trong đó có ĐH Công nghệ TP.HCM khiến nhiều sinh viên không khỏi bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news