Tin mới

Mặc ồn ào clip trên web đen, Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái ôm trai trẻ ngày tái xuất

Thứ hai, 08/03/2021, 10:15 (GMT+7)

Mặc ồn ào clip giường chiếu trên web đen, Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất thoải mái ôm ấp trai trẻ trước truyền thông.

Ninh Dương Lan Ngọc trở lại và lợi hại hơn xưa

Mới đây, sau những ngày ồn ào vì clip giường chiếu giả mạo trên web đen, Ninh Dương Lan Ngọc đã quay trở lại công việc. Điều khiến cư dân mạng bất ngờ chính là nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" lại vô tư xuất hiện thân mật với bạn diễn nam Lê Xuân Tiền.

Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất rạng rỡ bên trai đẹp mặc ồn ào clip giả mạo. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất rạng rỡ bên trai đẹp mặc ồn ào clip giả mạo. Ảnh FBNV

Ninh Dương Lan Ngọc còn thoải mái có những cử chỉ thân mật, ôm ấp bạn diễn khiến fan "đứng ngồi không yên". Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1990 bén duyên với Lê Xuân Tiền khi cùng nhau hợp tác trong dự án điện ảnh "Gái già lắm chiêu". 

Ninh Dương Lan Ngọc và bạn trai màn ảnh thoải mái có những hành động tình cảm. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc và bạn trai màn ảnh thoải mái có những hành động tình cảm. Ảnh FBNV

Đóng cặp đôi thân thiết, Ninh Dương Lan Ngọc và bạn trai điện ảnh có những cử chỉ thân mật. Thậm chỉ, cả hai còn không ngại lên giường, có những cảnh quay giường chiếu khiến người xem đỏ mặt. 

Không chỉ thân thiết trong phim mà ngoài đời, Ninh Dương Lan Ngọc và bạn diễn cũng thường xuyên danh thời gian hẹn hò, đi chơi cùng nhau. Cặp đôi còn được không ít fan nhiệt tình se duyên. 

Mặc ồn ào clip trên web đen, Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái ôm trai trẻ ngày tái xuất - Ảnh 1

Bên cạnh đó, nhan sắc, thần thái của Ninh Dương Lan Ngọc cũng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Dường như ồn ào clip giả mạo trên web đen không làm ảnh hưởng đến tâm trạng của nữ diễn viên. Lan Ngọc trở lại và lợi hại hơn xưa khi khoe nhan sắc xinh đẹp hơn, thần thái rạng rỡ hơn. Nhìn Ninh Dương Lan Ngọc như một nàng thơ khiến ai nấy đều phải nao lòng khi ngắm nhìn. 

Vận đen đầu năm và cách xử lý khủng hoảng thông minh

Vào một buổi trưa bình yên ngày 2/3, công chúng ngỡ ngàng khi một trang web đen tung đoạn clip giường chiếu và chỉ đích danh người con gái trong đoạn clip đó là Ninh Dương Lan Ngọc. Ngay lập tức mạng xã hội xôn xao bàn ra tán vào. Có người tin, có người hoài nghi nhưng chưa ai có được câu trả lời chắc chắn rằng Ninh Dương Lan Ngọc có phải nữ chính hay không.

Sau đó khoảng vài tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên khẳng định chắc nịch rằng, người con gái trong clip đó không phải là mình. Nữ diễn viên cho biết, sự việc trên đã làm ảnh hưởng đến tên tuổi, thanh danh của cá nhân mình nói riêng và ảnh hưởng đến các nhãn hàng mà cô đang làm đại sứ, gương mặt đại diện nói chung. Dù không phải lỗi của mình nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn lên tiếng xin lỗi vì sự việc trên đã khiến công chúng hoang mang, khiến gia đình và bạn bè phiền lòng. 

Cách xử lý khủng hoảng thông minh của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng dập tắt ồn ào. Ảnh internet
Cách xử lý khủng hoảng thông minh của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng dập tắt ồn ào. Ảnh internet

Cách xử lý khủng hoảng thông minh của Ninh Dương Lan Ngọc được công chúng dành lời khen. Không chọn cách im lặng, ngay khi sự việc xảy ra, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" đã lên tiếng đính chính, đối mặt với ồn ào. Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc còn không ngại nói lời xin lỗi dù thực tế lỗi đó chả phải từ nữ diễn viên mà ra. 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất cuốn hút, Ninh Dương Lan Ngọc đang trở thành gương mặt vàng của các bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình, các sự kiện quảng cáo. Từ vai diễn năm 20 tuổi trong Cánh đồng bất tận, cô đã đoạt giải Cánh diều vàng. Sau đó, hàng loạt những bộ phim thành công đạt được nhiều thành công lớn như Găng tay đỏ, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu,...Tính đến thời điểm hiện tại, Ninh Dương lan Ngọc là nữ diễn viên duy nhất đã 2 lần giành giải thưởng “Vai chính xuất sắc nhất”.

Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp, rạng rỡ sau ồn ào. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp, rạng rỡ sau ồn ào. Ảnh FBNV

Có thể thấy, ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc đã sở hữu trong này rất nhiều thứ mà không ít cô gái trẻ mơ ước như sắc đẹp, tài năng, địa vị, sự nổi tiếng,...Hiếm có nữ diễn viên nào mà được như Lan Ngọc khi thành công ở lĩnh vực phim ảnh ở cả điện ảnh và truyền hình.

>> Xem thêm: Cuộc sống bí ẩn của tình đại gia tin đồn từng khiến Mỹ Tâm chịu nhiều tiếng oan

Nổi tiếng, thành công và xinh đẹp nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư đặc biệt là chuyện tình cảm. Nữ diễn viên từng có thời gian dài hẹn hò với diễn viên Minh Luân. Thậm chí, thời điểm đó, công chúng cứ ngỡ cả hai sẽ sớm về chung một nhà. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc cũng sớm nở tối tàn khiến ai nấy tiếc nuối.

Sau mối tình thất bại với Minh Luân, Ninh Dương Lan Ngọc tuyệt nhiên chọn cách giấu kín chuyện tình cảm. Nữ diễn viên dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Dù bị fan tung ra không ít bằng chứng hẹn hò song cặp đôi vẫn nhất quyết chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news