Tin mới

Thương cháu đi làm xa, cụ bà 104 tuổi dúi vội vào tay mấy đồng tiền làm dân mạng cảm động

Thứ hai, 15/03/2021, 19:16 (GMT+7)

Thương đứa cháu đi làm xa vất vả, cụ bà dù năm nay đã tuổi cao sức yếu nhưng vẫn cố gắng chạy ra tận nơi để dúi vội vào tay cháu mấy đồng tiền làm quà.

Ngoài bố mẹ, ông bà cũng chính là những người dành tình yêu thương vô điều kiện với con cháu. Càng lớn lên, phải đi làm xa không có điều kiện về thăm quê, người ta lại càng thấm thía tình cảm của giữa bà cháu hơn bao giờ hết. 

Chính bởi vậy, mới đây MXH đã xuất hiện đoạn clip về tình cảm bà cháu khiến ai cũng xúc động và đạt được tới 2 triệu view, hơn 191 nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Trong đoạn clip là sự xuất hiện của một cụ bà cao tuổi. Theo giới thiệu của chủ nhân đoạn clip, cụ bà năm nay đã 104 tuổi. Dù tuổi đã cao, lưng còng, miệng móm mém nhưng cụ vẫn còn rất minh mẫn.

Thấy đứa cháu trai đi làm xa trở về thăm nhà, cụ chẳng có gì ngoài một ít tiền, nhất quyết dúi vào tay cháu để lo cho cuộc sống. Trong tay bà là sấp tiền có chẵn có lẻ, dù giá trị của nó không cao nhưng chắc chắn về mặt tinh thần là không thể đong đếm.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Mặc dù người cháu không muốn nhận, liên tục nói lời từ chối nhưng cụ bà kiên quyết nói: "Cụ cho phải cầm, cụ cho lấy may." Chẳng thể làm gì khác hơn, chàng trai đành nhận lấy.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Tổng cộng số tiền chỉ có 302 nghìn đồng nhưng nó ẩn chứa cả một sự yêu thương vô bờ bến của cụ bà cho cháu trai. Đó là sự quan tâm, sự yêu thương của cụ dành cho cháu mình. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Nhìn hình ảnh cụ bà đã rất cao tuổi, có được vài đồng tiết kiệm nhưng đưa cho cháu mà rưng rưng, xúc động nhớ đến ông bà của mình. Dù có lớn đến thế nào đi chăng nữa, trong mắt họ, chúng ta vẫn là những đứa trẻ bé bỏng cần sự chăm sóc và yêu thương. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bà cháu chở tiền