Tin mới

'Nữ thần' Nancy bị rò rỉ clip thay đồ tại Việt Nam: Cảnh sát tìm ra danh tính người chụp

Thứ ba, 09/03/2021, 11:54 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc "nữ thần" Nancy của Momoland bị lộ loạt ảnh và clip thay đồ tại Việt Nam, lực lượng chức năng cho biết đã tìm thấy người quay và người phát tán những đoạn clip này.

Hồi giữa tháng 1 vừa qua, cộng đồng fan của Nancy (Momoland) đang xôn xao trước thông tin loạt ảnh chụp lén nữ thần tượng trong phòng thay đồ ở hậu trường bị chia sẻ trong một nhóm có hơn 500 thành viên.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo hình ảnh được chia sẻ, nữ thần tượng Mỹ lai Hàn chỉ mặc áo lót và quần bảo hộ, xung quanh cô cũng có nhiều nhân viên nữ hỗ trợ thay trang phục.

Được biết, hình ảnh này được chụp trong hậu trường sự kiện lễ trao giải Asian Artist Awards 2019 diễn ra tại Việt Nam. Điều này khiến cho nhiều nitizen nghi ngờ fan Việt Nam chính là người đã chụp và phát tán.

Theo thông tin mới nhất, công ty quản lý MLD Entertainment đã đưa ra thông báo tìm ra người chụp lén và lan truyền những hình ảnh này.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong thông báo mới nhất cập nhật về các biện pháp xử lý những người đã phát tán phi pháp ảnh riêng tư của Nancy tại hậu trường AAA Việt Nam 2019, công ty chủ quản MLD Entertainment cho biết đang hợp tác tích cực với cảnh sát.

Những người quay chụp và cả người phát tán lên không gian mạng sẽ bị khởi kiện. Phía MLD Entertainment khẳng định sẽ không nhân nhượng và mong người hâm mộ cung cấp thêm bằng chứng nhằm ngăn chặn việc chia sẻ các đoạn clip, các hình ảnh này trên Internet.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nancy tên thật là Nancy Jewel McDonie, SN 2000 và là người Mỹ gốc Hàn Quốc. Năm 2016, cô chính thức ra mắt với nhóm nhạc nữ Momoland và đạt được thành công vang dội khi nhóm phát hành ca khúc Bboom Bboom vào năm 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nancy Momoland