Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc tận lực xử lý người phát tán clip nóng ghép mặt trên web đen

Thứ ba, 09/03/2021, 11:36 (GMT+7)

Dù đã tìm được nhân vật trong clip mà bị ghép gương mặt của Ninh Dương Lan Ngọc nhưng nữ diễn viên vẫn chưa tìm được người phát tán video trên web đen.

Sau sự cố trên web đen, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã có bài trả lời phỏng vấn trên truyền thông thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, trong một bài phỏng vấn của Tri thức trực tuyến, Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định tin đồn lộ clip nóng chính là một cú sốc lớn trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của cô. Sau khi phát hiện ra sự cố, Ninh Dương Lan Ngọc ban đầu hơi bất ngờ vì không hiểu sao thông tin này lại đến với mình. 

"Tôi cùng công ty đi tìm video gốc, danh tính của người trong video . Chúng tôi đã tìm được, chỉ chưa tìm được người phát tán video. Nếu tìm được người phát tán, tôi đã xử lý triệt để. Tôi đã tìm cách giải quyết vấn đề này nhanh gọn nhất có thể", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên một bài phỏng vấn với truyền thông.

Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang truy tìm người phát tán video.Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang truy tìm người phát tán video.Ảnh FBNV

Nhắc đến người trong clip mà Ninh Dương Lan Ngọc bị ghép mặt, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" khẳng định ồn ào đã ảnh hưởng đến công việc của bản thân.

"Tôi đứng lên, minh oan cho mình thì có người tin , người không tin. Chúng tôi tìm được bằng chứng, người trong video là ai nhưng không muốn gây tổn hại cho họ nên không đưa thông tin. Video đó xuất hiện từ ngày 4/2 nhưng đến tháng 3 mới bị phát tán. Có người muốn hại tôi. Vấn đề là tôi cũng chứng minh được điều mình nói, minh oan cho bản thân. Tôi hy vọng mọi người tin mình", Ninh Dương Lan Ngọc nói thêm với truyền thông.

Ngoài người thân, bạn bè đều ủng hộ và tin tưởng Ninh Dương Lan Ngọc thì cô chỉ lo lắng các cháu của mình khi đọc được những tin không hay ảnh hưởng đến hình ảnh của cô trong mắt của các cháu.

Trước đó, trưa 2/3, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh nhạy cảm cắt ra từ video được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc. Hình ảnh xuất phát từ trang web phim người lớn sau đó lan truyền trên mạng xã hội. Điều đáng nói là trang web này còn để thông tin cá nhân của nữ diễn viên một cách rất chi tiết và hình ảnh trong góc nghiêng của cô gái lại rất giống với Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc thanh minh sau tin đồn lộ clip nóng trên web đen. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc thanh minh sau tin đồn lộ clip nóng trên web đen. Ảnh FBNV

Thông tin này bất ngờ nổ ra khiến người hâm mộ hoảng hốt. Ngay sau đó, quản lý phía nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" đã lên tiếng khẳng định người trong vụ video không phải Ninh Dương Lan Ngọc. 

"Người con gái trong đoạn clip đang tràn lan trên mạng không phải Lan Ngọc. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của Ngọc và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của nghệ sĩ và công ty chúng tôi. Lan Ngọc có những đặc điểm nhận dạng trên cơ thể hoàn toàn khác với những hình ảnh đang lan truyền (ví dụ như hình xăm ngang hông và gần chân ngực). Chúng tôi cảm thấy rất tức giận và cảm thấy bị sốc khi nghệ sĩ của chúng tôi trở thành một nạn nhân của deepfake (kỹ thuật tổng hợp người giả mạo) và những vụ bôi nhọ qua mạng", quản lý nữ diễn viên lên tiếng.

Bên cạnh đó, phía công ty quyết định nhờ cơ quan chức năng vào cuộc: "Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm thêm những đối tượng có liên quan và liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết những vấn đề này".

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Ngoài ra, trên Fanpage của Ninh Dương Lan Ngọc với hơn 5,4 triệu người theo dõi đã tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc clip nóng ghép mặt của nữ diễn viên và khẳng định đã tìm được danh tính cô gái trong clip.

"Chào mọi người,

Đại diện cho công ty Light On - nơi trực tiếp quản lý nghệ sĩ Ninh Dương Lan Ngọc. Chúng tôi có những chia sẻ tiếp theo về loạt thông tin tiêu cực ngày hôm qua.

- Hiện tại, chúng tôi đã nắm trong tay thêm một số thông tin/ hình ảnh/ video xoay quanh các clip tràn lan ngày 2/3/2021. Cũng như danh tính của cô gái trong clip để chứng minh đây không phải là Lan Ngọc.

- Chúng tôi cũng không muốn bị thêu dệt là đang trong một chiến dịch PR. Trước những nhận định cho rằng chúng tôi đang thực hiện chiến dịch PR “bẩn” cho phim ảnh, công ty chúng tôi vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Vì vậy, trong 2-3 ngày sắp tới chúng tôi chưa muốn công bố vội những bằng chứng đã có trong tay. Vừa để xác minh thêm, vừa qua đi khoảng thời gian PR của các dự án trên. Đến thời điểm thích hợp, đại diện truyền thông của Light On sẽ gửi đến những thông tin đã được xác minh đến khán giả, dư luận thông qua các đơn vị truyền thông để lấy lại danh dự cho nghệ sĩ của công ty.

- Và thêm một việc rất cá nhân là nghệ sĩ của chúng tôi chỉ tham gia rất ngắn vào dự án phim – cụ thể là nhân vật xuất hiện trong After Credit. Đây không phải là dự án cá nhân của công ty cũng như Lan Ngọc. Thế nên, chúng tôi không cần thiết có những động thái phải PR theo chiều hướng tiêu cực. Lan Ngọc và phía công ty trong suốt thời gian làm nghề hoàn toàn không hướng đến những chiêu trò như vậy để ảnh hưởng đến hình ảnh và định hướng sự nghiệp. Giá trị về nhân phẩm về con người luôn tài sản lớn nhất. Nó vô giá và không cách nào đo đếm được, đừng nói là mang ra để làm bàn đạp và PR. Mong mọi người thấu hiểu và thông cảm.

- Chúng tôi cũng mong muốn là phía các đơn vị truyền thông ngưng gán ghép cũng như đặt hình ảnh của Lan Ngọc bên cạnh những thông tin không kiểm chứng, hình ảnh không chính thống, suy đoán, áp đặt cắt ra từ clip. 

Thay mặt cho Ninh Dương Lan Ngọc và tập thể nhân viên của công ty Light On, chúng tôi chân thành xin lỗi gia đình, người thân, bạn bè, quý khán giả, người hâm mộ, các đơn vị đối tác, khách hàng, nhãn hàng, các đơn vị truyền thông vì để mọi người ảnh hưởng và lo lắng. Trân trọng", đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân đồng thời cũng khẳng định vì không muốn netizen cho rằng ekip Ninh Dương Lan Ngọc PR bẩn nên quản lý quyết định sẽ giữ im lặng khoảng 2 đến 3 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news