Tin mới

Đại lý thông báo chuẩn bị đón Ford Territory về Việt Nam, đối thủ nặng ký của Mazda CX-5

Thứ hai, 12/04/2021, 09:21 (GMT+7)

Trong kế hoạch mở rộng thị trường, thì Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung sẽ là những mục tiêu mà Ford hướng đến trong thời gian tới để giới thiệu mẫu crossover 5 chỗ của mình – chiếc Territory 2021.

Mẫu xe Ford Territory không còn mới trên thế giới. Nó đã được ra mắt năm 2018 ở Trung Quốc. Sau thời gian dài im ắng, một tư vấn bán hàng tiết lộ Ford Territory sẽ về Việt Nam trong năm nay khi mẫu xe này được nhắc đến trong cuộc họp đại lý hồi đầu năm. Động thái mới nhất của các đại lý Ford trên toàn quốc đó là bắt đẩu mở nhận đặt cọc cho mẫu xe mới này. 

Đại lý thông báo chuẩn bị đón Ford Territory về Việt Nam, đối thủ nặng ký của Mazda CX-5 - Ảnh 1

Cụ thể, tại một đại lý khu vực phía Nam, giá tạm tính cho bản Trend A và Titanium AT lần lượt 739 triệu đồng và 800 triệu đồng.

Ford Territory là dòng xe SUV/Corossover hạng C. Tin đồn xe sẽ về Việt Nam xuất hiện từ nửa cuối năm 2020, nhưng mãi cho đến nay những thông tin tiếp theo mới được cập nhật. Philippines là thị trường thuộc Đông Nam Á gần nhất được trải nghiệm chiếc xe này. 

Đại lý thông báo chuẩn bị đón Ford Territory về Việt Nam, đối thủ nặng ký của Mazda CX-5 - Ảnh 2

Khi về Việt Nam chắc hẳn Ford Territory sẽ đối đầu với các dòng xe đối thủ như Hyundai Tucson và Mazda CX-5 trong phân khúc các mẫu xe 5 chỗ. Cùng với đó là việc cạnh tranh với xe 5+2 chỗ nư Honda CR-V, Mitsubishi Outlander. Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Territory là để thế vào chỗ trống Ford Escape để lại sau khi không thể cạnh tranh ở phân khúc crossover hạng C.

Ấn tượng bên ngoài tỏ ra khá hấp dẫn, với thân xe gọn gàng, hơi tròn và cabin đẹp hơn mong đợi.

Đại lý thông báo chuẩn bị đón Ford Territory về Việt Nam, đối thủ nặng ký của Mazda CX-5 - Ảnh 3

Ford Territory 2021 sở hữu lưới tản nhiệt màu đen, xe được trang bị hệ thống đèn trước sau dạng LED, có định vị ban ngày hình chữ L ôm lấy hốc đèn sương mù trước.

Khoang cabin của Ford Territory 2021 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại và cao cấp, mang những nét lai với xe Trung Quốc, không "thuần Mỹ" như những mẫu SUV khác. 

Đại lý thông báo chuẩn bị đón Ford Territory về Việt Nam, đối thủ nặng ký của Mazda CX-5 - Ảnh 4
Đại lý thông báo chuẩn bị đón Ford Territory về Việt Nam, đối thủ nặng ký của Mazda CX-5 - Ảnh 5

Động cơ EcoBoost dung tích 1,5 lít, công suất 141 mã lực, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. Hãng xe Mỹ vẫn luôn mạnh về công nghệ an toàn. Territory bản cao cấp có hệ thống ga tự động thích ứng khoảng cách Adaptive Cruise Control, hỗ trợ đỗ xe tự động, camera 360 độ...

Với mức giá từ 700-800 là mức giá phù hợp trong phân khúc C-SUV Việt Nam. Với việc nhập về từ Ford Trung Quốc đã cho thấy tư duy giá phải rẻ để cạnh tranh tại Việt Nam của Ford.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: FORD FORD