Tin mới

Thủ thuật cực hay sẽ thỏa đam mê chinh phục Honda SH của mẫu người nhỏ nhắn đáng yêu

Chủ nhật, 11/04/2021, 09:54 (GMT+7)

Với những ai rủng rỉnh túi tiền, muốn thể hiện bản thân bằng việc sở hữu một chiếc Honda SH đẳng cấp, nhưng lại không có vóc dáng mơ ước, thi mẹo hay sau đây thực sự rất hữu ích.

Phải thừa nhận rằng những mẫu xe máy sở hữu chiều cao lớn như Vespa Sprint, Honda SH,… được sản xuất mục đích ban đầu hướng đến người dùng có vóc dáng cao lớn. Tuy nhiên, thể trạng chung của người Việt thì không phải ai cũng sở hữu được chiều cao mơ ước. Tỷ lệ trung bình người có vóc dáng khiêm tốn vẫn rất nhiều.

Thủ thuật cực hay sẽ thỏa đam mê chinh phục Honda SH của mẫu người nhỏ nhắn đáng yêu - Ảnh 1

Tất nhiên, vóc dáng không quyết định đam mê. Với nhiều người, chỉ cần thể hiện được đẳng cấp, thì một chút điểm trừ nho nhỏ trong cái nhìn của người khác về thể hình cũng dễ dàng bị lu mờ. Chính vì thế, những mẫu xe tay ga sở hữu chiều cao ấn tượng được lựa chọn, cụ thể ở đây là chiếc Honda SH – Đỉnh cao của dòng tay ga phổ thông đô thị.

Hiểu được tâm lý người dùng, nhiều chuyên gia xe máy đã đưa ra gợi ý hạ yên xe rất sáng tạo, mà vẫn bảo đảm được mọi yếu tố thẩm mỹ, chất lượng mà khách hàng đòi hỏi. Hiện nay, có 3 biện pháp hạ yên xe chủ yếu: Thay giảm xóc, hạ dàn nhựa, và nổi trội hơn cả là gọt yên xe.

Thủ thuật cực hay sẽ thỏa đam mê chinh phục Honda SH của mẫu người nhỏ nhắn đáng yêu - Ảnh 2

Biện pháp gọt yên được khá nhiều người lựa chọn vì vừa đơn giản, nhanh chóng lại chi phí rẻ. Yên xe thường được cấu tạo bởi lớp xốp, giúp tạo sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng khi ngồi lâu, tuy nhiên nó cũng khá dày, điều này khiến chiều cao yên xe tăng.

Khi sử dụng thủ thuật gọt bớt yên sẽ giúp bạn sử dụng, giữ thăng bằng được tốt hơn khi điều khiển xe, hay khi dừng đèn đỏ có thể dễ dàng chống chân. Nó có thể giúp người điều khiển xe tự tin hơn khi ngồi lên xe của mình.

Thủ thuật cực hay sẽ thỏa đam mê chinh phục Honda SH của mẫu người nhỏ nhắn đáng yêu - Ảnh 3
Thủ thuật cực hay sẽ thỏa đam mê chinh phục Honda SH của mẫu người nhỏ nhắn đáng yêu - Ảnh 4

Việc gọt yên không ảnh hưởng đến độ êm của yên và cũng không làm xấu đi phom dáng nguyên bản của xe. Bạn có thể sử dụng dịch vụ gọt yên sẽ xuống khoảng 3cm đến 10cm (tùy từng dòng xe) để phù hợp mà vẫn đảm bảo giữ được phom dáng của xe theo nguyên bản đầu tiên.

Điều mà người dùng phải cân nhắc đánh đổi đó là gọt yên đồng nghĩa với việc yên xe sẽ bị cứng, ngồi lâu (mà có lẽ vừa ngồi) sẽ ê mông. Chi phí gọt yên từ vài trăm nghìn đồng trở lên tùy từng xe cũng như trình độ thợ.

Thủ thuật cực hay sẽ thỏa đam mê chinh phục Honda SH của mẫu người nhỏ nhắn đáng yêu - Ảnh 5

Bên cạnh gọt yên thì việc thay những yên gọt (yên xe với thiết kế nhỏ với các cạnh vát) cũng là biện pháp được nhiều người lựa chọn. Các yên gọt vẫn đảm bảo vệ độ êm ái, tuy nhiên có độ rộng ngắn hơn, điều này giúp giảm bớt phần tiếp xúc giữa chân và yên xe. Giá yên gọt dao động từ 1.5 triệu đồng trở lên.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda SH