Tin mới

Đại lý xả hàng Toyota Camry đời cũ, giá giảm sâu chạm đáy thấp chưa từng có

Thứ ba, 21/12/2021, 09:49 (GMT+7)

Các đại lý kinh doanh của Toyota đều chung xu hướng giảm giá bán thực tế của những phiên bản Camry đời cũ, nổi bật nhất có một số showroom tại Hà Nội mức giảm lên tới 100 triệu đồng.

Loạt xe Toyota Camry 2022 vừa cập bến thị trường Việt Nam đã nhanh chóng tạo sức hút bằng rất nhiều các nâng cấp chất lượng. Toyota Camry từ lâu vốn đã là sự lựa chọn hàng đầu phân khúc sedan cỡ D trong mắt khách Việt. Song song với việc ra mắt phiên bản mới, đây cũng là yếu tố mở ra cơ hội cho nhiều khách hàng tiếp cận dòng sản phẩm Camry, nhưng ở một mức giá dễ chịu hơn. Cụ thể chỉ dành cho lô hàng đời cũ còn tồn tại các đại lý.

Đại lý xả hàng Toyota Camry đời cũ, giá giảm sâu chạm đáy thấp chưa từng có - Ảnh 1

Tham khảo tại thị trường Hà Nội, mức giảm cao nhất dành cho Camry đời cũ bản 2.5Q chạm ngưỡng 80 triệu đồng, đưa giá thực tế mới nhất chỉ còn 1,155 tỷ đồng. Ấn tượng hơn nữa, Toyota Camry 2.0G được giảm trực tiếp tới 100 triệu, giá thấp nhất hiện chỉ còn 929 triệu đồng. Kể từ khi dòng xe này xuất hiện tại Việt Nam, chắc chắn đây là khoảng giá thấp nhất từng được giới thiệu.

Đại lý xả hàng Toyota Camry đời cũ, giá giảm sâu chạm đáy thấp chưa từng có - Ảnh 2

Dĩ nhiên vì xe thuộc các dòng đời cũ, nên số lượng còn khá hạn chế, đặc biệt là với phiên bản 2.0Q vốn rất được ưa chuộng. Bản 2.0G lượng xe nhiều hơn, đa dạng màu sắc hơn, khách mua hoàn toàn có thể sớm nhận xe ngay tại thời điểm này.

Đại lý xả hàng Toyota Camry đời cũ, giá giảm sâu chạm đáy thấp chưa từng có - Ảnh 3

Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi riêng của từng đại lý sẽ không giống nhau, vậy nên mức giảm sẽ có chênh lệch. Lời khuyên dành cho khách hàng đó là nên sớm liên hệ và tới trực tiếp các showroom để nhận được thông tin chính xác cùng mẫu mã mà mình ưa thích.

Đại lý xả hàng Toyota Camry đời cũ, giá giảm sâu chạm đáy thấp chưa từng có - Ảnh 4

Sau khi Toyota chính thức giới thiệu Camry 2022 tại Việt Nam, thông tin việc các đại lý xả hàng tồn xe đời cũ là điều hoàn toàn có thể dự đoán được. Rõ ràng phiên bản mới tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đời cũ. Camry 2022 phân phối có tới 4 phiên bản, thêm tùy chọn động cơ, nâng cấp nhiều trang bị tiện nghi. Đặc biệt kể từ dòng xe này đã xuất hiện động cơ hybrid hiện đại.

Đại lý xả hàng Toyota Camry đời cũ, giá giảm sâu chạm đáy thấp chưa từng có - Ảnh 5

Camry đời cũ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho tín đồ của dòng sản phẩm nói riêng, của thương hiệu Toyota nói chung, có hầu bao kinh tế vừa phải và chủ xe là người dễ tính, hài lòng với các trang bị đã cũ. Dẫu sao thì Camry bản tiền nhiệm vốn cũng đã thống trị thị trường Việt Nam, khách hàng chắc chắn không cần quá bận tâm tới chất lượng sản phẩm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota Toyota Camry