Tin mới

Đại sứ Palestine "bó tay" với sự trợ giúp của khán giả Ai là triệu phú

Thứ năm, 02/02/2017, 09:14 (GMT+7)

Trong chương trình "Ai là triệu phú" phát sóng tối 31/1, người chơi là Đại sứ nhà nước Palestine ở Việt Nam - ông Saadi Salama gần như cạn lời với cách mà khán giả trường quay trợ giúp cho câu hỏi của ông.

Trong chương trình "Ai Là Triệu Phú" phát sóng tối 31/1, người chơi là Đại sứ nhà nước Palesstine ở Việt Nam - ông Saadi Salama đã khá "khó xử" trước sự trợ giúp của khán giả trường quay khi tỷ lệ kết quả xêm xêm nhau. 

[mecloud]nzTN2C1ux3[/mecloud]

Trong 5 câu đầu tiên, ông dùng tới 3 sự trợ giúp. Ở câu hỏi số 5 Bu là gì?,ông phân vân trước 4 đáp án "A: Một loại khóa", "B: Mẹ", "C: Một điệu hát", "D: Một loại gia vị". Đây là câu hỏi khá dễ với đa số người Việt. Tuy nhiên, do là người nước ngoài nên ông Saadi đã phải nhờ trợ giúp, 24% khán giả trường quay chọn đáp án A, 26% chọn phương án B, 28% chọn C và 22% chọn đáp án D.

Sự trợ giúp của khán giả khiến nhiều người trong trường quay ồ lên bất ngờ, vì nội dung câu hỏi khá đơn giản, quen thuộc với người Việt mà nhiều người trả lời sai. Song, nhiều ý kiến nhận định khán giả trường quay cố tình "thử tài" người chơi.

Cuối cùng, người chơi quyết định không nghe theo sự trợ giúp của số đông khán giả trường quay và chọn phương án "B: Mẹ" là đáp án cuối cùng.

Ông kết thúc phần thi của mình khi dừng chân ở câu hỏi số 12, nhận 40 triệu đồng tiền thưởng.

 Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news