Tin mới

Đài TH yêu cầu ngừng phát sóng chương trình liên quan đến Minh Béo

Thứ năm, 31/03/2016, 10:14 (GMT+7)

Mới đây, Đài truyền hình Việt Nam đã có công văn gửi đến các cơ quan yêu cầu tạm dừng phát sóng chương trình có nam diễn viên Minh Béo tham gia cho đến khi anh chứng minh được mình bị hại và vô tội.

Mới đây, Đài truyền hình Việt Nam đã có công văn gửi đến các cơ quan yêu cầu tạm dừng phát sóng chương trình có nam diễn viên Minh Béo tham gia cho đến khi anh chứng minh được mình bị hại và vô tội.

Cũng chính vì lý do trên, Đại diện công ty CP truyền thông Lasta – đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất chương trình “Lục lạc vàng”do nghệ sĩ Minh Béo làm MC cho biết: Hiện tại chương trình này đang phải tạm ngưng để chỉnh sửa, ghi hình lại một số tập chưa được phát sóng.

Qua sự cố trên, trước mắt “Lục lạc vàng” sẽ casting một MC khác để dẫn chương trình thay thế Minh Béo.

Minh Béo từng là một MC rất được yêu thích trong chương trình Lục lạc vàng.

Lục lạc vàng là một trong những chương trình từng rất được yêu thích với sự góp mặt của nam diễn viên hài Minh Béo. Được biết Minh Béo đã làm MC cho chương trình này từ năm 2011, ngay khi chương trình ra mắt.

Chương trình tìm tới những người nông dân nghèo, đặc biệt là những hộ đang nuôi con đi học để trao tặng một cặp bò được mua từ số tiền quyên góp của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm.

Minh Béo, tên thật Hồng Quang Minh (sinh ngày 27 tháng 12 năm 1977) là một nam diễn viên hài, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình và đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

Trong sự nghiệp của mình, Minh Béo đã tham gia nhiều vở kịch từ hài đến bi. Vở diễn đầu tiên trong sự nghiệp của anh là vai cậu Phước trong Số đỏ của đạo diễn Hoàng Giang. 

Những vai diễn ấn tượng của anh có thể kể tên như: Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám búa xua (Mướn chồng), Ông già Tàu (Làm gái)...Anh từng được khen là sở hữu nét duyên ngầm trong diễn xuất, vừa dí dỏm, đáng yêu vừa chất phát, thật thà.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news