Tin mới

'Đại úy Ri' bị cấm nhập cảnh vì dịch Covid-19

Thứ tư, 26/02/2020, 09:12 (GMT+7)

Nam diễn viên Hyun Bin, Hwang Jung Min cùng đoàn phim "Bargaining" đã bị cấm nhập cảnh vào Jordan vì dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc.

Sau thành công của "Hạ cánh nơi anh" thì đây là dự án mới nhất mà Hyun Bin nhận lời tham gia. Nam diễn viên điển trai đã chuẩn bị tốt cho vai diễn mới trong "Bargaining".

Tuy nhiên, trong khoảng một tuần nay, dịch Covid-19 đã bùng phát mạnh mẽ ở Hàn Quốc khiến cho ekip thực hiện bộ phim phải xem xét lại lịch trình sản xuất khi chính phủ Jordan ban lệnh cấm người Hàn Quốc nhập cảnh.

Nam diễn viên Hyun Bin (Ảnh: Internet)

Tới chiều 24/2, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) thông báo nước này đã có 833 ca nhiễm.

Chính phủ Hàn Quốc đang nỗ lực hết sức mình để khống chế dịch bệnh khi Hàn Quốc đang bị so sánh như "Vũ Hán thứ hai" trên thế giới.

Thông tin cấm nhập cảnh này đã khiến ekip làm phim phải hoãn lịch trình bay. Theo đó, kế hoạch ban đầu bấm máy tại Jordan là vào tháng 3 tới đây.

Được biết phim điện ảnh "Bargaining" có nội dung xoay quanh một giải cứu con tin bị bắt cóc ở Trung Đông, do đạo diễn Yim Soo-rye sản xuất.

Theo dự kiến ban đầu, ngoại cảnh của bộ phim sẽ được thực hiện chủ yếu tại Jordan, xong do tình hình nghiêm trọng của dịch Covid-19 tại Hàn Quốc nên Jordan đã ra lệnh cấm nhập cảnh với cư dân Hàn Quốc.

Hiện, đoàn làm phim đang họp để xem xét việc thay đổi địa điểm quay hoặc chờ tới khi lịch cấm nhập cảnh với người Hàn Quốc tại Jordan được gỡ bỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news