Tin mới

Lộ ảnh cùng nhau đi siêu thị, Hyun Bin và Son Ye Jin phủ nhận hẹn hò

Thứ ba, 22/01/2019, 14:25 (GMT+7)

Tiếp tục vướng tin đồn tình cảm với loạt ảnh đi siêu thị cùng nhau mới đây,  Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn kiên quyết khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Tiếp tục vướng tin đồn tình cảm với loạt ảnh đi siêu thị cùng nhau mới đây,  Hyun BinSon Ye Jin  vẫn kiên quyết khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Trưa 21/1, một cư dân mạng đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin cùng đi mua sắm tại một siêu thị ở Los Angeles (Mỹ).  Dù đã dùng nón che đi một phần gương mặt nhưng họ vẫn bị người hâm mộ chụp lại và đăng lên mạng. 

Đây là lần thứ hai liên tiếp trong tháng này Hyun Bin và Son Ye Jin dính tin đồn hẹn hò. Trước đó, hôm 10/1, truyền thông đưa tin cả hai đi du lịch cùng nhau tại Mỹ. Thậm chí còn có nguồn tin cho rằng Hyun Bin đã gặp gỡ bố mẹ bạn gái, xác định chuyện yêu đương. Thế nhưng một ngày sau cả hai đã phủ nhận tin đồn trên.

Hình ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin sánh đôi bên nhau ở xứ cờ hoa nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ.

Nhiều người lại tỏ ra không quá tin tưởng sau tuyên bố của cả hai. Họ cho rằng cặp đôi chưa công khai tình cảm, vì nam diễn viên không muốn ảnh hưởng đến bộ phim Hồi ức Alhambra mà anh đang hợp tác với Park Shin Hye.
Đáng chú ý là ngay sau khi phim Hồi ức Alhambra kết thúc vào tối 20/1 thì sáng 21/1 cặp đôi bị bắt gặp đi siêu thị cùng nhau.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment đã đưa ra lời giải thích rằng, nam diễn viên 37 tuổi gặp Son Ye Jin trong chuyến đi ở Mỹ và cả hai đi mua sắm cùng đồng nghiệp, chứ không phải đi riêng hẹn hò như tin đồn.

Trước đó Son Ye Jin và Hyun Bin đã lên tiếng phủ nhận việc hẹn hò cùng nhau.

Được biết, Son Ye Jin và Hyun Bin là những ngôi sao hạng A của Hàn Quốc. Cặp đôi được đánh giá là "trai tài, gái sắc". Chính vì vậy, tin đồn cặp đôi hẹn hò được rất nhiều người ủng hộ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news