Tin mới

Đám cưới của Trương Nam Thành và nữ đại gia Hà Nội: Không cho khách mời chụp ảnh cùng vợ và nhiều quy tắc

Thứ ba, 25/12/2018, 11:41 (GMT+7)

Trương Nam Thành vô cùng kín tiếng với truyền thông khi tổ chức lễ báo hỉ với bà xã đại gia tại Sài Gòn.

Trương Nam Thành vô cùng kín tiếng với truyền thông khi tổ chức lễ báo hỉ với bà xã đại gia tại Sài Gòn.

Sau lễ cưới được tổ chức tại khách sạn 5 sao Melia Hà Nội ngày 18/11, Trương Nam Thành và doanh nhân Nguyễn Thu Huyền tiếp tục tổ chức lễ cưới tại TP.Hồ Chí Minh đúng đêm Giáng sinh.

Vẫn như ở Hà Nội, đám cưới Trương Nam Thành thắt chặt an ninh với lực lượng bảo vệ dày đặc. Nhiều khách mời dự đám cưới anh mà cứ ngỡ "đang đóng phim hình sự" vì phải có thiệp mời mới được vào.

 

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng có mặt tại đám cưới Trương Nam Thành.

Tham dự tiệc cưới, tất cả quan khách đều được yêu cầu không chụp ảnh, quay phim. Trước đó, các nghệ sĩ của showbiz khi nhận thiệp cưới đều được chú rể nhắn riêng nhờ giữ kín địa điểm cưới và cũng không đăng ảnh trên trang cá nhân.

Một vài người bạn của Trương Nam Thành tiết lộ, nam diễn viên chỉ cho bạn bè chụp ảnh với anh nhưng không được chụp cô dâu hay chụp cả hai vợ chồng anh.

Trương Nam Thành hát hò tưng bừng tại đám cưới.

Thêm vào đó, tất cả nghệ sĩ tham gia tiệc cưới của vợ chồng Trương Nam Thành đều chỉ để những dòng trạng thái đại loại như: một đêm Giáng sinh an lành, không khí Giáng sinh hạnh phúc mọi nơi... hoàn toàn không dám tiết lộ là đi đám cưới anh. 

Trong tất cả những nghệ sĩ dự đám cưới Trương Nam Thành, chỉ duy ca sĩ "Đoan Trường" dám check in ở đám cưới và tiết lộ trong buổi tiệc anh vừa kiêm đạo diễn, MC, ca sĩ. Lý do Trương Nam Thành muốn thặt chặt an ninh tối đa bởi muốn sự riêng tư và tránh sự soi mói của truyền thông về bà xã hơn tuổi.

Chỉ riêng ca sĩ Đoan Trường check in nói rõ đám cưới Trương Nam Thành tại Sài Gòn.

 

 

 

 

Giang Trần  (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news