Tin mới

Đám cưới đậm tính thời cuộc của Á hậu Thanh Tú: Màn hình LED chiếu trận Bán kết AFF Cup, cô dâu - chú rể hết mình cổ vũ tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 02/12/2018, 22:33 (GMT+7)

Ngay cả đang diễn ra tiệc cưới nhưng không khí cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận đấu với Philippines vẫn nóng hơn bao giờ hết.

Ngay cả đang diễn ra tiệc cưới nhưng không khí cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận đấu với Philippines vẫn nóng hơn bao giờ hết.

Hôm nay 2/12, đám cưới của Á hậu Thanh Tú và bạn trai đại gia 40 tuổi đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. 

Ngoài những hình ảnh về không gian tổ chức tiệc cưới đẹp như cổ tích, dàn khách mời và phù dâu toàn người đẹp, nghệ sĩ đình đám Vbiz thì những khoảnh khắc hiếm hoi trong buổi lễ cũng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Theo đó, điều đáng chú ý trong hôn lễ của Á hậu Thanh Tú chính là, thay vì không khí lãng mạn, nhẹ nhàng như các đám cưới thông thường, buổi tiệc lại được thay thế bằng màn cổ vũ bóng đá có một không hai.Được biết, sau các nghi thức của cô dâu, chú rể và hai bên gia đình, màn hình LED tại buổi tiệc đã chiếu trận Bán kết AFF Cup 2018. Vốn là fan cứng của môn thể thao vua, vợ chồng Á hậu Thanh Tú đã cùng các khách mời cổ vũ nhiệt tình cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với Philippines. 

Ngoài hình ảnh được ghi lại tại buổi tiệc, trên Instagram cá nhân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đăng tải thêm clip ghi lại không khí "cực nóng" trong hôn lễ Á hậu Thanh Tú để chứng minh, đây chính là đám cưới đậm tính thời cuộc nhất showbiz Việt.

Màn hình LED trong đám cưới Á hậu Thanh Tú được dành riêng để chiếu trận Bán kết AFF Cup 2018.

Á hậu Thuỳ Dung cũng thừa nhận đám cưới Á hậu Thanh Tú "rất thời sự" khi chiếu trực tiếp trận đấu tuyển Việt Nam.

An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news