Tin mới

Đám cưới độc lạ ở Hà Nội: Cô dâu, chú rể và dàn khách mời đeo khăn quàng đỏ, ăn kẹo bông

Thứ ba, 06/12/2022, 16:18 (GMT+7)

Những hình ảnh đám cưới của cặp đôi U40 ở Hà Nội khiến nhiều người không khỏi thích thú và gửi lời chúc phúc đến họ.

Mới đây tại Hà Nội vừa diễn ra 1 lễ cưới khi toàn bộ khách mời, cô dâu chú rể đều trong trang phục áo trắng, quần đen và đeo khăn quàng đỏ gây chú ý. Được biết lễ thành hôn với chủ đề Reply 1996 là của cặp đôi cùng 35 tuổi và được tổ chức tại 1 tổ hợp giải trí trên phố Tây Sơn (Đống Đa). 

Khung cảnh tổ chức đám cưới (Ảnh: NVCC)
Khung cảnh tổ chức đám cưới (Ảnh: NVCC)

Đám cưới có hơn 200 quan khách đến tham dự đều được phát khăn quàng đỏ ngay sau khi bước qua cửa.

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, không gian tổ chức tiệc được thiết kế nhằm tái hiện khung cảnh cổng trường Tiểu học vào giờ tan tầm của năm 1996. Tại đây, có những món quà ăn vặt gợi nhớ lại tuổi thơ như: ô mai Thái, bim bim cua, xe kẹo kéo, kẹo bông. 

Ngoài ra, với những chi tiết như quầy bánh giò, trứng vịt lộn, cháo sườn, quẩy nóng và tào phớ cũng xuất hiện trong không gian tiệc cưới cũng vô cùng “hút khách”. Đặc biệt, gánh bỏng ngô cũng được nhiều người ghé thăm.

Cô dâu, chú rể và dàn khách mời đều đeo khăn quàng đỏ (Ảnh: NVCC)
Cô dâu, chú rể và dàn khách mời đều đeo khăn quàng đỏ (Ảnh: NVCC)

"Lễ sơ kết học kỳ I, chuỗi học kỳ hôn nhân của đôi bạn cùng tiến Nguyễn Quốc Khánh, Vũ Nguyệt Ánh" là dòng chữ ghi trên sân khấu chính của buổi lễ. 

Đặc biệt, khi đến giờ hoàng đạo, toàn thể khách mời cùng 2 nhân vật chính sẽ được đứng lên giơ tay Chào cờ, hát Quốc ca, Đội ca và cùng hô các khẩu hiệu thường thấy trong các buổi lễ chào cờ truyền thống của trường Tiểu học. 

Khi đến giờ “hoàng đạo”, toàn thể khách mời cùng cô dâu, chú rể được mời đứng dậy làm lễ Chào cờ, hát Quốc ca, Đội ca và hô các khẩu hiệu thường thấy trong các buổi lễ chào cờ truyền thống của một trường tiểu học.

Tiếp đó, cô giáo chủ nhiệm từng dạy vợ chồng Ánh năm lớp 4 cũng có những chia sẻ về chuyện tình yêu của Ánh và Khánh. Kết lại bằng phần “Sơ kết và tuyên thệ” của cô dâu chú rể.

Đám cưới độc lạ của cặp đôi ở Hà Nội nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: NVCC)
Đám cưới độc lạ của cặp đôi ở Hà Nội nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: NVCC)

Được biết, Ánh và Khánh học chung từ Mẫu giáo đến hết Tiểu học. Đến năm lớp 4, Ánh bất ngờ được Khánh tỏ tình trước lớp. Khánh hô lớn trong sự chứng kiến của các bạn trong lớp: “Nguyệt Ánh! Anh yêu em”. 

Song, sau đó Khánh chuyển nhà nên bộ đôi mất liên lạc. Mãi đến gần đây trong 1 cuộc họp lớp, cả 2 mới có dịp gặp lại và biết nửa kia cũng đang độc thân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

“Chúng tôi quyết định nối lại cuộc tình đầu và thấy thật sự hạnh phúc. Vừa là bạn thân vừa là người yêu, chúng tôi rất dễ chia sẻ. Ở bên nhau, chúng tôi rất bình yên. 

Do vậy, khi cưới, chúng tôi muốn có một buổi tiệc thật đặc biệt để hồi tưởng, sống lại khoảng thời gian học trò”, Ánh chia sẻ. 

Đám cưới độc lạ ở Hà Nội: Cô dâu, chú rể và dàn khách mời đeo khăn quàng đỏ, ăn kẹo bông - Ảnh 1
Một số hình ảnh trong lễ cưới (Ảnh: NVCC)
Một số hình ảnh trong lễ cưới (Ảnh: NVCC)

Trước đó, đám cưới của bộ đôi từng lên kế hoạch tổ chức vào năm 2020. Họ tạo mẫu xác nhận tham dự buổi tiệc, thay vì gửi thư mời. Những ai quan tâm đến tiệc cưới sẽ chủ động điền thông tin, xác nhận tham gia. Ánh ghi rõ khách đến thì mặc áo trắng có cổ, quần hoặc váy tối màu.

Cũng bởi vậy, buổi tiếc có thêm nhiều khách mời không chỉ là họ hàng, bạn bè thân của cô dâu, chú rể. Tất cả đến để chung vui với nhân vật chính trong không gian đậm chất "trở về tuổi thơ". 

Để có được 1 đám cưới hoành tráng như vậy, vợ chồng Ánh đã dành 1 năm để tìm kiếm đơn vị tổ chức, chuẩn bị các món ăn vặt để có được buổi tiệc hoành tráng nhất. Theo chia sẻ, cô từng phải cố thuyết phục cô bán bỏng ở Hồ Hoàn Kiếm đến bán trong tiệc cưới. Các món: quẩy, kẹo bông, kẹo kéo… đều mời người bán đến trực tiếp chế biến, bán tại bữa tiệc để tạo không gian như buổi tan trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news