Tin mới

Trang Nemo: 'Tôi yêu khoảng thời gian hiện tại để tôi sống chậm hơn!'

Thứ ba, 06/12/2022, 15:15 (GMT+7)

Sau lùm xùm bị kiện ra tòa vì gây rối trật tự, Trang Nemo tích cực làm việc thiện giúp đời, giúp người và có chia sẻ thấu tình, đạt lý trên trang cá nhân.

Thời gian qua vụ Hot girl Trang Nemo bị kiện ra tòa nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Trước khi Tòa trả hồ sơ để điều tra bổ sung, hiện tượng mạng này từng được đề nghị khung hình phạt cao nhất lên tới 3 năm tù. Hiện tại cuộc sống của Trang Nemo vẫn diễn ra bình thường, cô tích cực đi làm Từ thiện và đăng ảnh xinh đẹp như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Trang Nemo ôm và xin lỗi chị Khanh tại tòa
Trang Nemo ôm và xin lỗi chị Khanh tại tòa

Gần đây nhất, Trang Nemo có chuyến từ thiện ở Bến Tre cũng là quê nhà của hot girl này. Trang Nemo đã có những chia sẻ đầy chiêm nghiệm, thấu tình đạt lý và nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Cô cũng thừa nhận đây là khoảng thời gian cô cảm thấy tuyệt vời nhất: 

Trang Nemo tích cực đi làm từ thiện
Trang Nemo tích cực đi làm từ thiện
Cô không kìm được nước mắt khi gặp những mảnh đời bất hạnh
Cô không kìm được nước mắt khi gặp những mảnh đời bất hạnh

"Tôi yêu khoảng thời gian hiện tại! 

Để tôi sống chậm hơn, có thời gian quan tâm và suy nghĩ đến những người xung quanh nhiều hơn. Hôm nay tôi mít ướt, tôi khóc vì quá nhiều mảnh đời bất hạnh, khóc khi nhìn thấy những nụ cười trên môi các ông bà cô chú khi nhận được món quà nhỏ của tôi!

Tôi ơi, so với người khác đã quá may mắn và hạnh phúc rồi. Trân trọng những điều đã qua giúp tôi trưởng thành hơn, trân trọng và biết ơn những gì đã trải qua giúp tôi cảm thấy yêu những người xung quanh thật nhiều!

Con cảm ơn thầy Thích Minh Phú đã gieo duyên. Con nguyện phát tâm làm theo những điều thầy đã dạy bảo, con chưa thần tượng nghệ sĩ nào cả. Con thần tượng Thầy".

Trang Nemo: 'Tôi yêu khoảng thời gian hiện tại để tôi sống chậm hơn!' - Ảnh 1
Trang Nemo: 'Tôi yêu khoảng thời gian hiện tại để tôi sống chậm hơn!' - Ảnh 2

Trong loạt ảnh được Trang Nemo chia sẻ, cô ăn mặc giản dị giống như buổi ra tòa nghe phán quyết. Hiện tượng mạng có nhiều cử chỉ ân cần hỏi thăm, chăm sóc người già và trẻ em, phát quà cho mọi người. 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đưa ra ý kiến trái chiều, người ngưỡng mộ hành động của Trang Nemo, người lại cho rằng vì sự việc ồn ào trên nên cô với tìm đến cửa Phật, tích cực làm từ thiện để "tẩy trắng":

Trang Nemo: 'Tôi yêu khoảng thời gian hiện tại để tôi sống chậm hơn!' - Ảnh 3
Trang Nemo: 'Tôi yêu khoảng thời gian hiện tại để tôi sống chậm hơn!' - Ảnh 4
Trang Nemo: 'Tôi yêu khoảng thời gian hiện tại để tôi sống chậm hơn!' - Ảnh 5

"Sau drama này mới thấy lòng người đáng sợ thật. Sơ hở là nó nhấn đầu như chơi. Cố gắng lên nhé chị. Mọi chuyện rồi sẽ ổn hết thôi".

"Tính ra theo dõi chị Trang đã lâu, từ vụ ly hôn chồng tới nay. Thật sự Trang làm từ thiện nhiều chứ không phải vì chuyện kia với đi làm từ thiện đâu. Chuyện gì cũng nên có đúng sai rõ ràng. Chúc chị vượt qua được tất cả".

"Làm màu mà giúp được nhiều người thì làm màu cũng không sao" câu này đúng mà. Chị làm gì sai em không biết nhưng chị giúp đỡ nhiều người thì em ủng hộ"...

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news