Tin mới

Cô dâu gây bão mạng xã hội với kiềng vàng nặng trĩu cổ, trên tay còn cầm thêm 4 cọc tiền mới cứng

Thứ tư, 25/11/2020, 14:55 (GMT+7)

Những hình ảnh về đám cưới của một cặp đôi đeo đầy vòng vàng, thậm chí trên tay còn cầm 4 cọc tiền 500.000 đồng dày cộp đang khiến dân tình xôn xao, không hiểu 'con nhà ai' lại giàu như vậy.

Đám cưới luôn là ngày trọng đại của các cặp đôi, là ngày mà cả hai chính thức về chung một nhà và tạo dựng cuộc sống mới. Họ hàng hai bên nội ngoại luôn luôn có những món quà làm của hồi môn để tặng cho đôi uyên ương với hy vọng họ có thể vượt qua những giai đoạn khó khăn sau này.

Những món quà làm của hồi môn có đủ loại, từ những vật dụng quen thuộc cho đến các món đồ trang sức. Mấy năm gần đây, dân mạng luôn "mắt chữ A, mồm chữ O" với những của hồi môn cực khủng, trị giá lên đến cả chục tỷ đồng.

Mới đây, hình ảnh một cô dâu được tặng nhiều vàng trong lễ vu quy như thế cũng được chia sẻ lên mạng xã hội một lần nữa lại khiến dân mạng trầm trồ, kinh ngạc.

Trong ngày vui nhất cuộc đời, cô dâu thể hiện niềm hạnh phúc với nụ cười thường trực trên môi. Trên cổ cô dâu là hàng chục chiếc kiềng còn hai bàn tay đầy vòng vàng. Chưa dừng lại ở đó, cô dâu còn cầm 4 cọc tiền dường như có mệnh giá 500.000 VND khiến ai cũng nhìn và "chỉ biết ước".

Hình ảnh này được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ cặp đôi. Nhiều người cho rằng cô dâu thực sự chịu quá nhiều "gánh nặng" ngay ngày đầu về làm dâu nhà người ta. Chưa kể nhìn đến số vòng vàng đầy tay như vậy, dân mạng càng lo lắng khi cô dâu, chú rể sẽ phải đếm tiềng mừng mỏi tay.

Được biết cô dâu là chủ của một shop mỹ phẩm khá lớn ở TP.HCM. Liên hệ với cô dâu, cô nàng cho biết rất cảm ơn mọi người đã quan tâm tuy nhiên cô không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news