Tin mới

Đám cưới Lý Hải: Minh Hà phải bó bột vì gãy chân, còn không được ‘trời độ’

Thứ năm, 19/11/2020, 09:10 (GMT+7)

Đã trải qua 10 năm bên nhau, có với nhau 4 đứa con xinh xắn nhưng khi nghĩ đến sự cố hi hữu này, cả Lý Hải và Minh Hà đều không khỏi bật cười.

Lý Hải – Minh Hà là cặp đôi được quan tâm hàng đầu của showbiz Việt. Dù sinh tới 4 em bé: 2 trai. 2 gái nhưng cuộc sống của vợ chồng Lý Hải – Minh Hà luôn hạnh phúc. Minh Hà từng chia sẻ rằng chồng mình rất chịu khó chăm lo các con cùng vợ. Cả hai luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên các con, vì vậy cuộc sống gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười.

Minh Hà chia sẻ: "Thấm thoắt đã ngần ấy năm trôi qua đến độ chính chúng tôi cũng phải giật mình. Khi nhìn lại, cả 2 chưa giây phút nào cả hai hối hận vì đã chọn nhau làm bạn đời".

Gia đình Lý Hải – Minh Hà là một trong những gia đình hạnh phúc nhất trong showbiz Việt. Ảnh: internet

Minh Hà khi còn là sinh viên đã được Lý Hải mời đóng vai chính. Chính điều này đã “ghép đôi” cả hai với nhau để sau này tiến tới cuộc hôn nhân hạnh phúc. Mới đây, trong ngày kỉ niệm hôn lễ 10 năm, cặp đôi Lý Hải – Minh Hà đã tiết lộ việc Minh Hà phải bó bột ngay gần hôn lễ. Ngày chụp ảnh cưới nhưng lại gặp sự cố về chân, trong suốt đám cưới, Minh Hà đi lại phụ thuộc hết vào chồng sắp cưới.

Minh Hà nhớ về ngày cưới của mình vào năm 2010: "Nhớ chiều hôm đó trời mưa tầm tã ngay giờ đón khách, hai vợ chồng nghĩ thôi chắc đám cưới vắng tanh rồi. 6h... rồi 7h... mưa vẫn tầm tã hai vợ chồng ráng kéo đến 8h mới bắt đầu... may sao tới giờ làm lễ mưa ngớt dần và hơn 1.000 khách lấp đầy sảnh tiệc”.

Cặp đôi kết hôn từ năm 2010. Ảnh: internet

“Trước đám cưới 2 tuần khi đi chụp hình cưới mình bị gãy chân phải bó bột 6 tuần. Tới ngày đám cưới mình vẫn phải chống nạng đi. Bao nhiêu ngày không bị mà cả đời người có đám cưới một lần lại gãy chân. Đến lúc di chuyển chụp hình cưới mới căng, hơn 100 bàn, bạn bè và chú rể phải thay phiên cõng cô dâu", cô cho biết thêm.

Để kỉ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà dự định tổ chức tiệc mời bạn bè, người thân đến chung vui. Tuy nhiên, do bận công tác thiện nguyện tại miền Trung và dịch bệnh nên cả hai quyết định hủy bỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news