Tin mới

Đám cưới ngôn tình sau 1478 ngày yêu gây xúc động dân mạng

Thứ hai, 06/06/2016, 15:02 (GMT+7)

Những lời nói ngọt ngào, những màn "đối đáp" cực tình cảm, nhưng cũng rất chân thật của chú rể và cô dâu trong giờ phút linh thiêng nhất cuộc đời khiến người chứng kiến rớt nước mắt.

Những lời nói ngọt ngào, những màn "đối đáp" cực tình cảm, nhưng cũng rất chân thật của chú rể và cô dâu trong giờ phút linh thiêng nhất cuộc đời khiến người chứng kiến rớt nước mắt.

[mecloud]HV6aKmr5PO[/mecloud]

Được biết, câu chuyện tình yêu xúc động trên diễn ra trong đám cưới của cặp đôi Lý Mậu - Trương Huyền Tử tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Chỉ trong một thời gian ngắn, clip của anh đã nhận được hơn 4100 lượt like và hơn 4300 lượt chia sẻ cộng thêm với vô vàn những bình luận ngưỡng mộ của Cộng đồng mạng, chứng minh cho sức hút của những chuyện tình, những câu nói cảm động xuất phát từ đáy lòng của cô dâu chú rể.

Chia sẻ về đoạn clip đám cưới đậm chất ngôn tình này, trên tờ Trí thức trẻ dẫn lời anh Phùng Ngoa cho biết: "Tôi dịch lại clip vì tình cờ xem được trên mạng và thấy cảm động với những chia sẻ của chú rể. Khi được mọi người chia sẻ thì cũng thấy vui vì nhiều người đồng cảm với mình. Tôi cũng muốn nhắn nhủ với các bạn gái là tuy cuộc sống ngày nay phức tạp và nhiều điều bất trắc, nhưng vẫn nên sống tích cực và tin vào một tình yêu trong sáng và chân thành".

Nội dung đoạn hội thoại tại đám cưới mà chú rể Lý Mậu bộc lộ: "Anh không viết sẵn nhưng anh nghĩ rằng cuộc hôn nhân này của anh không phải vì vật chất, không phải vì phù hợp hay môn đăng hộ đối như người ta vẫn nói, không phải vì tuổi tác, không phải vì anh đã đến lúc phải kết hôn. Anh cho rằng cuộc hôn nhân này chỉ vì một chữ "Yêu". Bây giờ là 6h40 phút ngày 21/1/2016, là khoảnh khắc giấc mơ của anh trở thành sự thực. Cô Trương Huyền Tử, tôi rất hân hạnh được trở thành chồng hợp pháp của cô. Từ ngày hôm nay, em không chỉ là vợ anh mà còn là một bộ phận trên cơ thể anh, cho dù mạnh khỏe hay bệnh tật, giàu có hay nghèo khổ, anh vẫn luôn quan tâm chăm sóc em đến trọn đời"

Để đáp lại tình cảm của chú rể, cô dâu Trương Huyền Tử cũng khiến người hâm mộ xúc động hơn nữa khi có những lời bộc bạch nghẹn ngào trong nước mắt: "Hôm nay là năm 2015, à, là ngày 21/1/2016, là ngày thứ 1478 chúng ta quen nhau. Em từng rất nhiều lần cho rằng chúng ta sẽ không có tương lai sau mỗi lần cãi nhau nhưng hình như, ông trời vẫn cứ muốn chúng ta bên nhau cho đến ngày hôm nay. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em, để em tin tưởng anh sẽ đi cùng em đến hết cuộc đời này. Trước nay em vẫn hay mơ, rất nhiều lần mơ thấy người chồng tương lai của em không phải là anh, để rồi tỉnh dậy mắt em nhòa lệ"

Kết thúc clip là những hình ảnh, những khoảnh khắc cặp đôi trao nhau nụ hôn với nụ cười và niềm hạnh phúc lấp lánh trên gương mặt của cả 2.

Sau khi chứng kiến phút giây nghẹn ngào của đôi bạn trẻ, những người bạn, khách mời trong đám cưới đã không cầm được nước mắt.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngôn tình