Tin mới

Đám cưới Thủy Tiên và Công Vinh khiến Siêu cúp thiếu tiền đạo xứ Nghệ

Thứ tư, 17/12/2014, 11:54 (GMT+7)

Ngày 27/12 sắp tới cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh sẽ tổ chức đám cưới tại Kiên Giang quê nhà cô dâu. Chính vì vậy Công Vinh lỡ trận tranh Siêu cúp.

 

 

 

 

 

 

Ngày 27/12 sắp tới cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh sẽ tổ chức đám cưới tại Kiên Giang quê nhà cô dâu. Chính vì vậy Công Vinh lỡ trận tranh Siêu cúp.

Là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng showbiz Việt, Công Vinh và   Thủy Tiên luôn thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đặc biệt cả hai còn được mệnh danh là Becks – Vis Việt Nam. Hiện tại cặp đôi đang chuẩn bị đám cưới diễn ra vào ngày 27/12 tới đây.

Mới đây, cặp đôi cũng vừa quay xong clip đám cưới được thực hiện bởi đạo diễn Hàm Trần. Thủy Tiên vô cùng xinh đẹp khi diện bộ váy dài hơn 10m được một người bạn thân thiết kế riêng cho cô. Mọi thông tin chi tiết về đám cưới của Thủy Tiên - Công Vinh vẫn đang nằm trong bí mật.  Trong ảnh, từ xa có thể nhìn thầy Công Vinh diện đồ chú rể rất bảnh bao, còn Thủy Tiên thì đang tiến vào khu vực tổ chức lễ cưới với chiếc đầm cô dâu trắng vô cùng lộng lẫy. 

Được biết, đây là hình ảnh nằm trong MV Happy Ending mà Thủy Tiên đặc biệt chuẩn bị dành tặng cho Công Vinh và khán giả của mình trước thềm đám cưới chính thức vào ngày 27/12 tới tại Kiên Giang. Đây là MV mang chất lượng hình ảnh 6K được thực hiện rất công phu và hoành tráng.

Tuy nhiên, trong thời gian này Công Vinh đang tham gia trận tranh Siêu cúp quốc gia, nhưng lại trùng với thời điểm anh cùng bã xã Thủy Tiên tổ chức đám cưới. Trong khi đó, hợp đồng với anh lại là một trong những bản hợp đồng được kì vọng nhất của Becamex Bình Dương trong năm qua, và cầu thủ này cũng cần chứng tỏ với giám đốc kỹ thuật của Becamex Bình Dương rằng mình "đáng đồng tiền bát gạo".

Có điều, với Công Vinh hôn lễ với Thủy Tiên là chuyện quan trọng của cuộc đời nên anh rất muốn có sự thông cảm từ ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương.

Thời điểm tổ chức đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên trùng với trận tranh Siêu cúp quốc gia.

Thủy Tiên đã hạnh phúc khi được chồng yêu thương và cùng nhau vượt qua sóng gió. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên viết: "Chỉ cần anh thôi bên em cùng nhau vượt qua bao sóng gió".

Trải qua 6 năm gắn bó, cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng này đã chứng minh họ yêu nhau thực lòng. Đáp trả lại nghi ngờ chuyện yêu nhau theo hợp đồng để đánh bóng tên tuổi, Công Vinh – Thủy Tiên cho ra đời bé gái Bánh Gạo và làm lễ đính hôn. 

Thời điểm họ đến với nhau, Công Vinh là anh chàng tuyển thủ có tiếng của đội tuyển Việt Nam, trong khi Thủy Tiên là giọng ca nổi tiếng của showbiz. Sự kết hợp của hai ngôi sao này từng hứng chịu nhiều thị phi của dư luận.

Cặp đôi đẹp nhất làng showbiz Việt sẽ tổ chức đám cưới tại Kiên Giang quê nhà cô dâu.

Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Thủy Tiên giờ đây khiến không ít khán giả phải ngưỡng mộ. Không chỉ xinh đẹp và nổi tiếng, Thủy Tiên còn là hậu phương vững chắc cho chồng trong các giải đấu. Bên cạnh đó cô còn là một người vợ rất giỏi trong việc "nữ công gia chánh".

Điều đặc biệt là cả hai luôn cởi mở về các vấn đề liên quan đến sự nghiệp, còn về đời tư lại hạn chế nhắc đến. Từ khi sinh con đến nay, cặp đôi luôn "giấu kĩ" và chưa có ý định cho con gái lộ diện trước giới truyền thông.

Theo thông tin được biết, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại quê hương của cô dâu Thủy Tiên vào ngày 27/12 và sẽ làm lễ rước dâu tại nhà của cô dâu ở trung tâm thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Sau đó, cặp tân nương tân lang sẽ lên chùa làm lễ. Buổi tối cùng ngày, đôi vợ chồng trẻ tổ chức tiệc chiêu đãi gia đình, người thân và bạn bè tại một trung tâm tiệc cưới hoành tráng ở ở thành phố Rạch Giá. Đây được coi là đám cưới được mong chờ nhất năm 2014 của showbiz Việt.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news