Tin mới

Thủy Tiên tung MV mới cùng Công Vinh trước ngày cưới

Thứ tư, 10/12/2014, 14:25 (GMT+7)

Cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên gây bất ngờ với người hâm mộ lần đầu đóng MV âm nhạc cùng nhau và sẽ ra mắt vào tháng 12 này.

 

 

 

 

 

 

 

Cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên gây bất ngờ với người hâm mộ lần đầu đóng MV âm nhạc cùng nhau và sẽ ra mắt vào tháng 12 này.

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên hé lộ đến người hâm mộ về MV mới nhất sẽ phát hành vào tháng 12.  Được biết, đây là MV mang rất nhiều yếu tố đặc biệt không chỉ đối với cá nhân cô mà cả với Công Vinh.

Điều đặc biệt hơn trong MV này, Công Vinh sẽ xuất hiện trong MV cùng bà xã. Đây được xem món quà đặc biệt dành cho khán giả của cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Ca khúc này cũng đánh dấu nhiều dấu mốc đặc biệt trong cuộc tình của cả hai.

Hậu trường quay MV của Công Vinh - Thuỷ Tiên.

Dù đang bận rộn cho giải đấu, nhưng Công Vinh vẫn cố gắng tranh thủ thời gian đến phim trường ghi hình video clip cho vợ. Đây cũng là lần đầu tiên Công Vinh góp mặt trong MV mới của vợ, nữ ca sĩ Thủy Tiên như lời bày tỏ tình yêu mà anh dành cho mẹ của bé Bánh Gạo trước thềm đám cưới.

Nói về tên ca khúc và những hình ảnh trong MV đánh dấu nhiều dấu mốc đặc biệt trong cuộc tình của cả hai. Thủy Tiên cho biết cô vẫn muốn giữ bí mật đến phút chót tên ca khúc cho tới khi được bật mí trong những ngày cận kề đám cưới để làm món quà bất ngờ tặng cho các fan hâm mộ. 

Xem video Thủy Tiên hát Về đâu mái tóc người thương

 

Xuất hiện trong MV này, Thủy Tiên sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị về mặt tạo hình, phục trang. Trong những hình ảnh đầu tiên được hé lộ có thể thấy Thủy Tiên lúc xuất hiện với trang phục mạnh mẽ bên chiếc mô tô cùng Công Vinh. Khi khác cô lại khoác lên mình bộ váy đỏ sang trọng, bắt mắt. Tuy nhiên, đó chỉ là 2 trong số các trang phục được sử dụng.

Bộ trang phục lộng lẫy Thủy Tiên đầu tư cho MV trọng đại lần này của mình.

Sự xuất hiện bất ngờ của Công Vinh trong MV Thủy Tiên càng là bằng chứng xác đáng cho một đám cưới diễn ra trong tương lai rất gần của họ. Trước đó, một số nguồn tin cho hay cặp đôi này sẽ kết hôn vào ngày 28/12 tới đây, ngay khi Công Vinh cùng các đồng đội hoàn thành sứ mệnh của mình tại AFF Suzuki Cup 2014. Rất có thể, MV này chính là điều mà Thủy Tiên muốn bật mí trong ngày trọng đại của mình. Tuy nhiên, khi đặt ra những nghi vấn trên với cả hai, họ vẫn nhất nhất im lặng.

Thủy Tiên và Công Vinh được mệnh danh là cặp đôi Becks-Vic của Việt Nam. Trải qua 6 năm không phải là thời gian quá dài trong cuộc đời con người nhưng cũng đủ để Công Vinh và Thủy Tiên chứng tỏ được tình yêu thực sự mà họ dành cho nhau. Cuộc sống riêng của họ cũng đầy ắp tiếng cười với tổ ấm mới: căn biệt thự xa hoa tại quận 7, TP.HCM cùng bé Bánh Gạo – cô công chúa đầu lòng đáng yêu.

Bên cạnh đấy, đây là MV đầu tiên tại Việt Nam được quay bằng máy Red Dragon chất lượng 6K. Nếu như trước đây một số MV của các ca sĩ Việt đã chạm đến ngưỡng 4K thì Thủy Tiên được xem như ca sĩ tiên phong, chơi trội hơn hẳn về mặt kỹ thuật. Nói thêm về công nghệ 6K, đây là kĩ thuật tiên tiến bậc nhất, được một số nhà làm phim Hollywood đang tiến hành áp dụng cho các bộ Phim chiếu rạp đình đám. Công nghệ 6K cao hơn 6 lần độ phân giải Full HD hiện nay và tất nhiên cao hơn cả chuẩn 4K. Dĩ nhiên, đi kèm với công nghệ này là chất lượng âm thanh và hình ảnh sẽ đạt một chuẩn mới. Đặc biệt quá trình xử lý hình ảnh để cho thành phẩm cuối cùng cũng phải nhờ đến một phần mềm dựng phim rất chuyên nghiệp. Việc đi tiên phong này cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, không ngại tốn kém về tiền bạc của Thủy Tiên.

Trong MV cô dùng đến 300 bóng đèn để thắp sáng hiện trường nhằm đảm bảo ánh sáng theo tiêu chuẩn khắt khe, không khác gì với những bộ phim chiếu rạp được đầu tư công phu. Bối cảnh trường quay cũng được lên kế hoạch, chuẩn bị chu đáo. Ê-kíp thực hiện của đạo diễn Bone Hồ cũng huy động đến hơn 100 diễn viên quần chúng.

Video ca nhạc dự kiến sẽ phát hành vào giữa tháng 12 này trước đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên. 

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news