Tin mới

Đam mê mặc váy đi sự kiện, con rể Xuân Hình khiến nhiều người tranh cãi nảy lửa

Chủ nhật, 16/04/2023, 09:48 (GMT+7)

Liên tục xuất hiện với những trang phục như của phụ nữ, con rể Xuân Hinh - Đức Triệu khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, thậm chí tranh cãi.

Kết hôn với Bảo Linh - con rể NS Xuân Hinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng bởi ngoại hình cực kỳ thời trang. Thế nhưng, một điều khiến anh này luôn khiến cõi mạng xôn xao chính là đam mê mặc váy bất kể nơi đâu. Theo "vua hài đất Bắc" từng chia sẻ, bản thân anh luôn ủng hộ trải nghiệm mới lạ nên khi thấy con rể mặc váy, anh coi đó là điều bình thường.

Đức Triệu - con rể Xuân Hinh với đam mê mặc váy
Đức Triệu - con rể Xuân Hinh với đam mê mặc váy

Mới đây, Đức Triệu lại khiến dân tình không khỏi xôn xao khi chia sẻ quan điểm cá nhân về việc con trai mặc váy cũng như nguồn cảm hứng khiến anh diện trang phục nữ tính ở show thời trang tại Phú Quốc, Kiên Giang. Theo đó, con rể Xuân Hinh nói: "Việc tôi theo đuổi phong cách linh hoạt giới nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, tôi có niềm tin vững mạnh để không bị những ý kiến đó vùi dập".

Đam mê mặc váy đi sự kiện, con rể Xuân Hình khiến nhiều người tranh cãi nảy lửa - Ảnh 1
 

Sau khi xem show thời trang Đức Triệu tham gia, nhiều người cho rằng anh mặc váy thế nhưng thực tế đây là chiếc áo choàng được lấy cảm hứng từ Vua Louis XIV. Đây cũng là người đầu tiên truyền cảm hứng để anh theo đuổi phong cách linh hoạt giới. Để hoàn thiện ý tưởng này, anh đã nhờ đến một người bạn của mình là nhà thiết kế giúp anh thực hiện hoài bão. 

Đam mê mặc váy đi sự kiện, con rể Xuân Hình khiến nhiều người tranh cãi nảy lửa - Ảnh 2
 
Đam mê mặc váy đi sự kiện, con rể Xuân Hình khiến nhiều người tranh cãi nảy lửa - Ảnh 3
 

Từ khâu lên ý tưởng, phác thảo đến thành phẩm được thực hiện trong vòng một tuần. Với mong muốn thiết kế mang hơi hướng hiện đại và tối giản hơn, anh tiếp tục lấy cảm hứng từ hình ảnh của Harry Styles và Jaden Smith. Anh cho biết, bản thân cảm thấy nóng khi mặc nó.

Đây không phải lần đầu tiên Đức Triệu gây chú ý khi diện trang phục như của nữ. Trước đó, tại sự kiện thời trang Đức Triệu đã diện nguyên cả cây trắng đồng điệu với vợ. Điểm nhấn của anh chính là phần corset, anh kết hợp bên ngoài chiếc áo ba lỗ và quần ống rộng. Các thiết kế dựng gọng luôn được các sao nữ trong nước và quốc tế ưa chuộng trong hai năm trở lại đây. "Dự show lần này không chỉ là chuyện mặc gì, nó còn là dịp để tôi thể hiện niềm tin của mình qua thời trang", Đức Triệu nhấn mạnh.

Đam mê mặc váy đi sự kiện, con rể Xuân Hình khiến nhiều người tranh cãi nảy lửa - Ảnh 4
 
Đam mê mặc váy đi sự kiện, con rể Xuân Hình khiến nhiều người tranh cãi nảy lửa - Ảnh 5
 
Đam mê mặc váy đi sự kiện, con rể Xuân Hình khiến nhiều người tranh cãi nảy lửa - Ảnh 6
 

Hay khi đến một đám cưới người bạn, con rể Xuân Hinh cũng kết hợp blazer với chân váy midi tông nâu kèm túi xách màu cam làm điểm nhấn. Anh hoàn thiện vẻ ngoài với vòng cổ ngọc trai và bộ nhẫn nhiều màu. Và cái kết anh chàng nhận về rất nhiều ý kiến tranh cãi, mỉa mai: "Trông ẻo lả", "nam không ra nam, nữ không ra nữ"...

Thực tế, trên thế giới, phong cách này đã được nhiều sao nam áp dụng. Harry Styles là một ví dụ điển hình cho phong cách mặc váy. Tờ Vogue của Mỹ đã tạo nên bước ngoặt khi đưa nam ca sĩ lên trang bìa với trang phục khẳng định sự bình đẳng giới. Anh là người đàn ông đầu tiên được phép mặc váy và xuất hiện một mình trên trang bìa trong lịch sử hơn 125 năm của tạp chí.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news