Tin mới

Độ giàu khó ai sánh bằng của 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh

Thứ bảy, 21/10/2023, 09:10 (GMT+7)

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Nghệ sĩ Xuân Hinh được công chúng yêu mến gọi với cái tên "Vua hài đất Bắc". Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam nghệ sĩ sở hữu trong tay khối tài sản khiến ai nấy phải mơ ước, trầm trồ. 

Nghệ sĩ Xuân Hinh sở hữu cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt. Ảnh internet
Nghệ sĩ Xuân Hinh sở hữu cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt. Ảnh internet

Thứ nhất, Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng. Theo một số nhà sản xuất, mức giá để mời được Xuân Hinh đóng hài Tết ít nhất phải từ 100 triệu (tương đương 5000 USD) trở lên. Nam danh hài còn kiếm thêm thu nhập từ việc phát hành đĩa và nhận quảng cáo. Chưa kể, anh có một kênh Youtube với gần 900.000 lượt theo dõi. Đây cũng là một nguồn thu đáng kể của Xuân Hinh.

Độ giàu khó ai sánh bằng của 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh - Ảnh 1
 
Căn biệt thự với kiến trúc cổ kính của nghệ sĩ Xuân Hinh. Ảnh internet
Căn biệt thự với kiến trúc cổ kính của nghệ sĩ Xuân Hinh. Ảnh internet

Thứ 2, nghệ sĩ Xuân Hinh sở hữu trong tay nhiều bất động sản.  Ngoài căn nhà khang trang, hiện đại mà vợ chồng anh sinh sống tại Hà Nội, nghệ sĩ còn có một căn nhà cổ trị giá bạc tỷ ở quê nhà Bắc Ninh cùng một khoảng đất đai xung quanh. Từ ngôi nhà cổ mà các cụ để lại, Xuân Hinh chi tiền chủ yếu, cùng các anh em trong gia đình xây sửa trở thành một không gian cổ kính và thoáng mát với nhiều cây cảnh đắt tiền.

Vua hài đất Bắc còn có sở thích sưu tập kính. Ảnh internet
Vua hài đất Bắc còn có sở thích sưu tập kính. Ảnh internet

Bên cạnh sự nghiệp và sự giàu có, nghệ sĩ Xuân Hinh còn khiến ai nấy ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn. Bà xã Xuân Hinh tên Nguyễn Phương Lan, là người Hà Nội gốc. Cả hai sau khi tìm hiểu 2 năm thì chính thức đi đến kết hôn vào năm 1995. 

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Xuân Hinh. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Xuân Hinh. Ảnh internet

Vì vun đắp cho tình yêu nghệ thuật, ủng hộ chồng trên con đường sự nghiệp mà bà Lan đã từ bỏ công việc kế toán để trở thành hậu phương vững chắc. Cặp đôi có hai con cả trai lẫn gái, nay đều đã khôn lớn. Bà xã Xuân Hinh là người ít nói, dịu dàng, chăm sóc và yêu thương chồng con hết mực. Đúng với phong thái người Hà Nội nhỏ nhẹ, hòa nhã, khi hai vợ chồng có tranh cãi, bà thường nhẹ nhàng khuyên giải, thậm chí là chủ động làm lành trước. Danh hài Xuân Hinh cũng tiết lộ trong gần 30 năm chung sống, bản thân chưa bao giờ to tiếng với bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news