Tin mới

Bé gái 1 tuổi sống sót sau 3 ngày lênh đênh trên biển

Thứ năm, 25/09/2014, 09:16 (GMT+7)

Một bé gái khoảng 19 tháng tuổi, người Syria đã được cứu sống sau 3 ngày lênh đênh trên biển trong vụ đắm tàu gần quốc đảo Malta.

Một bé gái khoảng 19 tháng tuổi, người Syria đã được cứu sống sau 3 ngày lênh đênh trên biển trong vụ đắm tàu gần quốc đảo Malta.

 

Vụ đắm tàu gần quốc đảo Malta đã khiến 500 người thiệt mạng trong đó có cha mẹ của bé gái Syria này, may mắn thay bé được một cô gái 19 tuổi mặc áo cứu sinh ẵm và lênh đênh trên biển suốt 3 ngày cho đến khi được phát hiện.

Thân nhân của những người nhập cư Palestine bị chết đuối trên biển ngoài khơi bờ biển Malta tham gia vào một cuộc biểu tình phía trước của Hội Chữ thập đỏ tại thành phố Gaza vào ngày 22 tháng chín năm 2014


Giới chức Hy Lạp cho biết, hiện bé gái đã không còn trong trạng thái nguy hiểm nữa. Một người đàn ông Palestine gốc Syria đang sống tại Thuỵ Điển khẳng định mình chính là chú của em bé này và cũng đã tới Crete để nhận cháu. Tuy nhiên, thông tin về người thân của bé gái này hiện vẫn đang được xem xét một cách thận trọng. 

"Hàng chục người Hy Lạp hàng ngày đề nghị được thông tin về tình trạng sức khoẻ của bé gái và thể hiện ước nguyện được nhận nuôi cô bé", bà Lena Borboudakis, phó giám đốc bệnh viện Heraklion ở Crete, nơi bé gái đang được điều trị, cho biết.

Dã Quỳ (Theo AFP)

Theo Nguoiduatin.vn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news