Tin mới

Đấm thẳng mặt Sane là dấu chấm hết cho Mane ở Bayern Munich?

Thứ năm, 13/04/2023, 16:20 (GMT+7)

Theo báo chí Đức, Sadio Mane và Leroy Sane đã xô xát với nhau sau khi Bayern Munich thất bại 0-3 trước Man City ở lượt đi tứ kết Champions League.

Theo Sky Germany, xung đột bắt đầu diễn ra khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Mane tiến gần đến Sane phàn nàn về những lời nói của tiền vệ người Đức nói về anh trong thời gian trận đấu diễn ra. Sau khi vào phòng thay đồ, Mane nhắc lại câu chuyện rồi bất ngờ đấm vào mặt Sane, lúc này các thành viên khác buộc phải lao vào can ngăn và đưa Mane ra chỗ khác nhằm xoa dịu mọi chuyện.

Hành động không nên xảy ra từ Mane. Ảnh: Getty
Hành động không nên xảy ra từ Mane. Ảnh: Getty

Tờ Bild xác nhận, Sane bị chảy máu, có vết hằn trên mặt sau cuộc ẩu đả. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên tính khí của Mane được nhắc đến, trước đó anh từng tranh cãi nảy lửa với Julian Nagelsmann trước mặt các đồng đội và cũng là một phần nguyên nhân khiến HLV này bị sa thải.

Trong khi đó, nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports tin rằng Bayern đang thảo luận mọi hình phạt dành cho Mane, trong đó có phương án từ nhẹ đến nặng gồm: Phạt tiền, đình chỉ thi đấu và chấm dứt hợp đồng. Rõ ràng, Bayern cần mạnh tay trong sự việc này để duy trì kỷ luật đội bóng. Tệ hơn, nhiều nguồn tin đều xác nhận, các cầu thủ Bayern đang không đứng về phía Mane, thậm chí là không muốn nhìn thấy anh ở CLB.

Vụ đấm Sane chỉ khiến ban lãnh đạo Bayern thêm ngán ngẫm Mane. Trong hè 2022, đội chủ sân Allianz Arena mang tiền đạo người Senegal về mong khỏa lấp được vị trí mà Robert Lewandowski để lại. Nhưng cuối cùng họ chỉ nhận được phong độ thiếu ổn định và tinh thần thi đấu thiếu quyết tâm từ Mane.

Mane đối diện tương lai bất ổn. Ảnh: EPA
Mane đối diện tương lai bất ổn. Ảnh: EPA

Cho đến nay, Mane chỉ mới ghi được 11 bàn thắng và kiến tạo 5 lần sau 31 trận mùa này. Trong 10 trận gần nhất, anh chủ yếu ngồi dự bị chờ vào thay người và không ghi được bàn nào. Nhìn chung, Mane vẫn là một cầu thủ đẳng cấp, chưa hết thời nếu như bị Bayern sa thải nhưng khả năng để anh góp mặt ở đội bóng lớn thì khá thấp.

Hơn hết, sự việc kể trên khiến hồ sơ của Mane trở nên "đen tối", liệu có đội bóng nào muốn có bản hợp đồng mang hành vi bạo lực trong đội hình? Hiện tại Mane đã 31 tuổi, tuy xuất sắc nhưng không hoàn toàn khác biệt như Ronaldo hay Messi. Chắc chắn một kết cục buồn đang chờ Mane phía trước.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news