Tin mới

Đâm thủng bụng, ngực 4 bạn cùng khu phố

Thứ bảy, 01/02/2014, 14:27 (GMT+7)

Bệnh viện đa khoa tỉnh\nPhú Yên cho biết đến rạng sáng nay (29-1), nạn nhân Nguyễn Quốc Tuyền (24 tuổi,\nngụ xã thị trấn Hoà HiệpTrung, huyện Đông Hoà – Phú Yên) đã tử vong do vết\nthương quá nặng.

 

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết đến rạng sáng nay (29-1), nạn nhân Nguyễn Quốc Tuyền (24 tuổi, ngụ xã thị trấn Hoà HiệpTrung, huyện Đông Hoà – Phú Yên) đã tử vong do vết thương quá nặng.

 

Tuyền nhập viện lúc 22 giờ 10 phút ngày 28-1 trong tình trạng bị choáng, trên người có một vết thương thấu bụng do bị đâm.

Đâm thủng bụng, ngực 4 bạn cùng khu phố

Các nạn nhân Văn Phú Hảo, Trần Minh Thu và Nguyễn Văn Hậu đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên

 

Ngoài Tuyền còn có 3 thanh niên khác cùng tuổi, cùng quê nhập viện cùng thời gian trong tình trạng choáng, suy hô hấp với vết đâm thấu ngực là Văn Phú Hảo, Trần Minh Thu và Nguyễn Văn Hậu. Hiện Hảo, Thu và Hậu vẫn còn đang trong tình trạng nguy kịch đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên.

Nguồn tin từ Công an huyện Đông Hòa (Phú Yên) cho biết vụ việc xảy ra khoảng 21 giờ ngày 28-1 tại khu phố Phú Thọ 1, thị trấn Hòa Hiệp Trung. Trong lúc 2 nhóm thanh niên xô xát, một thanh niên đã dùng hung khí đâm trọng thương 4 người nói trên.

Đâm thủng bụng, ngực 4 bạn cùng khu phố

Nạn nhân Nguyễn Văn Hậu còn đang trong tình trạng nguy kịch với vết đâm thấu ngực

 

Bước đầu Công an xác định được hung thủ là Nguyễn Văn Giang (24 tuổi, cùng ngụ khu phố Phú Thọ 1, thị trấn Hoà Hiệp Trung). Đối tượng đã bị bắt và Công an tỉnh Phú Yên đang thụ lý điều tra vụ án.

Theo Hồng Ánh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news