Tin mới

Giọng hát Việt 2015: Mr Đàm hứa dành tất cả sự ưu ái cho cô gái vừa ăn vừa hát

Thứ hai, 24/08/2015, 09:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ dành tất cả sự ưu ái cho cô gái vừa ăn vừa hát Phượng Vũ trước khi quyết định loại cô trong Liveshow 6 Giọng hát Việt 2015.

Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ dành tất cả sự ưu ái cho cô gái vừa ăn vừa hát Phượng Vũ trước khi quyết định loại cô trong Liveshow 6 Giọng hát Việt 2015.

Liveshow 6 Giọng hát Việt 2015 diễn ra đêm 23/8 với thí sinh của hai đội Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng. Trong đêm nay, mỗi thí sinh phải thể hiện 2 phần thi, một tiết mục solo và một màn song ca cùng thành viên trong đội.

Về đội của Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Trâm là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất, tiếp đến là hiện tượng mạng Vicky Nhung. Hai thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm là Tố Ny và Phượng Vũ.

[mecloud]Ty7hLAyJdZ[/mecloud]

Đây thực sự là một bài toán khó với HLV Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ chia sẻ: “Có gì đó rất lạ đang xảy ra trong tôi. Cuộc đời tôi rất ghét phải lựa chọn nhưng bây giờ, tôi sẽ chơi ván bài một mất một còn. Người hôm nay có thể không đi đến cuối cùng nhưng sẽ có nhiều show diễn và hot hơn cả người về nhất. Người này sẽ nhận tất cả sự ưu ái của tôi từ trước đến nay, từ các mối quan hệ, sự quan tâm, công việc, bài hát... Họ cũng phải hứa với tôi mạnh mẽ thực hiện đam mê của mình”.

Đàm Vĩnh Hưng đau khổ khi loại "cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ

Cuối cùng, Mr Đàm quyết định loại cô gái vừa ăn vừa hát Phượng Vũ. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ dành tất cả sự ưu ái cho Phượng Vũ và khẳng định sẽ khiến cô hot hơn cả quán quân.

Trong liveshow 6 Giọng hát Việt 2015, Phượng Vũ thể hiện liên khúc hit của chính huấn luyện viên họ Đàm là Tình ơi xin ngủ yên – Góc phố rêu xanh. Ở màn song ca, cô hòa giọng trong sáng tác kinh điển - I Have Nothing cùng Bảo Trâm. Khoe giọng hát nội lực, nhưng học trò Mr. Đàm được khuyên cần có sự tiết chế nhẹ nhàng hơn.

[mecloud]F1olxE2Gk9[/mecloud]

Đội Mỹ Tâm, một trong những tiết mục gây tranh cãi là phần thi của Đức Phúc với ca khúc "Nếu như anh đến". Trong khi Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng cho rằng, Đức Phúc không nên chỉ đứng im một chỗ hát như vậy sẽ gây nhàm chán thì Mỹ Tâm một mực khẳng định, cô thích phong cách đó của học trò.

Bảo Uyên đội Mỹ Tâm thể hiện 'And I'm telling you' đầy nội lực. Tuấn Hưng khen, Bảo Uyên càng lúc càng tuyệt vời, trưởng thành hơn và ngoài mức suy nghĩ của anh. Thu Phương thích hình ảnh xinh đẹp, nữ tính của Bảo Uyên, nhưng Uyên nên cố gắng hát tiếng Việt hay như tiếng Anh, nghe rất thoải mái. Mỹ Tâm thì 'sững sờ' vì sự tiến bộ của học trò

[mecloud]hJHS5GEBWY[/mecloud]

Phần lựa chọn gây tranh cãi nhất của đội Mỹ Tâm chính là khi cô quyết định loại "Hoàng tử Pop tương lai" Ngọc Sang để Vân Anh đi tiếp.

Trong đêm liveshow 6 Giọng hát Việt 2015, Ngọc Sang thể hiện ca khúc "Sai" và nhận được nhiều lời khen của các HLV. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: “Chắc chắn em sẽ có vị trí rất tốt trong showbiz”. HLV Tuấn Hưng phong cho Ngọc Sang “em sẽ trở thành một hoàng tử nhạc Pop của Việt Nam”.

[mecloud]VJ5YGeUklD[/mecloud]

Dù nhận được cơn mưa lời khen của các HLV nhưng Mỹ Tâm vẫn quyết định loại Ngọc Sang. Điều này đã gây ra nhiều tranh cãi. 

Như vậy, sau đêm liveshow 6, ba thí sinh đi tiếp của đội Mỹ Tâm là Bảo Uyên và Đức Phúc, Vân Anh. Ba thí sinh vào vòng trong đội Đàm Vĩnh Hưng là Bảo Trâm, Tố Ny và Vicky Nhung.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news