Tin mới

Những lý do khiến Mỹ Tâm nên cưới Đàm Vĩnh Hưng?

Thứ tư, 03/06/2015, 18:51 (GMT+7)

Chuyện tình giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng luôn là đề tài nóng mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, cặp đôi có hiểu nhau hay có thực sự thuyết phục để đến với nhau?".

Chuyện tình giữa Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng luôn là đề tài nóng mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, cặp đôi có hiểu nhau hay có thực sự thuyết phục để đến với nhau?".

Nếu Mỹ Tâm sẽ chấp nhận lên xe hoa cùng Đàm Vĩnh Hưng ở tuổi 34, ắt hẳn sẽ là cặp đôi vô cùng quyền lực và đẹp nhất showbiz Việt. Đặc biệt hơn khi niềm vui này lan tỏa tới hàng triệu fan hâm mộ của cả hai.  Liệu Mr. Đàm có thực sự là mẫu người đàn ông lý tưởng của “Họa mi tóc nâu”?

Đàm Vĩnh Hưng là mẫu đàn ông thành đạt và lý tưởng

Trong showbiz, quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ở số lượng fan hùng hậu và đặc biệt trung thành. Nhiều giải thưởng âm nhạc không thể thiếu vắng tên anh, kể từ lần đầu giành giải Làn sóng xanh vào năm 2002, tới nay, Mr. Đàm đã sở hữu vô số giải thưởng lớn bé mà phần lớn là nhờ tình yêu của người hâm mộ. Anh từng thốt lên rằng mình đã chán ngán các giải thưởng và cần nghiêm khắc hơn với bản thân để có can đảm từ chối bớt giải thưởng. "Chừng nào tôi còn ngồi đó, và quyền quyết định là các tin nhắn, tôi cá chắc, các đối thủ sẽ không bao giờ có cửa" - nam ca sĩ sinh năm 1971 tự tin phát biểu.

 

Sức ảnh hưởng của Đàm Vĩnh Hưng là điều mà nhiều nghệ sĩ phải kiêng dè. Trong chương trình Bài hát yêu thích, ca khúc Chiếc vòng cầu hôn đã vượt qua Thu Minh (Yêu mình anh) và Bùi Anh Tuấn (Nơi tình yêu bắt đầu) để giành giải thưởng 1 tỷ đồng. Dù trước đó, nam ca sĩ có hát sai lời, nhưng điều đó dường như chẳng là gì đối với những người luôn yêu và ủng hộ anh.

Mr. Đàm còn được mệnh danh là “ông vua” kim cương của showbiz Việt. Anh từng mất, rồi mua kim cương dễ như con nít ăn kẹo. Mỹ Tâm mà yêu Mr Đàm thì yên tâm, cô chắc chắn là đồng sở hữu những viên kim cương mà chả cần bàn cãi. Ngoài ra, anh còn sở hữu kho hàng hiệu khổng lồ rất ít người có được.

Là người đàn ông chung tình, lãng mạn

Trong giới showbiz Đàm Vĩnh Hưng là người sự nghiệp, tiền bạc, danh tiếng của Mr. Đàm đều đã chọn vẹn, nhưng chưa bao giờ công chúng thấy được một bóng hồng bên anh trong suốt những năm qua. Như những sao nam khác tầm tuổi này họ đã trải qua vài ba mối tình cũng như sẽ có gia đình ổn định. Nhưng đối với Mr. Đàm thì ngược lại.

Không những thế dường như từ xưa tới giờ chưa từng thấy Mr Đàm hôn ai hay thân mật với ai đó. Chỉ có vài lần Mr Đàm hôn mà công chúng được chứng kiến là “hôn sư” hay một vài đồng nghiệp nữ, nhưng chỉ là hôn vui trên sân khấu.

 

Điều đặc biệt, trước giới truyền thông và fan hâm mộ anh luôn khẳng định tình cảm của mình với Mỹ Tâm, anh từng chia sẻ: “Tôi sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm”. Sự thật cho tới bây g, Mr Đàm chưa từng thổ lộ thêm bất cứ người con gái nào ngoài Mỹ Tâm kể từ khi anh nổi tiếng đến nay.

Đối với người phụ nữ còn quan trọng nhất là sự lãng mạn, ngoài chung tình ra Đàm Vĩnh Hưng còn luôn thể hiện sự lãng mạn của mình. Nhớ lại thời gian trước anh đã từng chuẩn bị những đóa hồng rực rỡ, và cả những nụ hôn trộm vội vàng mà Mr Đàm dành cho Mỹ Tâm mỗi khi biểu diễn chung trên sân khấu. Nên, chắc chắn khi cả hai yêu nhau, các fan sẽ thường xuyên được chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào như muốn “ngất lịm” của Mr Đàm dành cho Mỹ Tâm.

Anh còn là người đàn ông tốt bụng. Điều này thực sự Mr. Đàm có thừa, anh là người luôn xuất hiện trên sân khấu của những đồng nghiệp khi họ khốn khó để giúp đỡ hết mình.

Cặp đôi hiểu ý nhau nhất showbiz

Mối quan hệ giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và “họa mi tóc nâu” bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Ngay từ những ngày đầu tiên cả hai như gặp định mệnh, được biết từ khi chưa được ai biết tới nhiều cặp đôi đã cùng song ca và được lên bìa của một tạp chí. Sau này, cả hai cùng đi chung một con đường một con đường vinh quang, cùng nắm giữ những giải thưởng giống nhau.

 

Có những khi hát tập thể, cặp đôi cũng thường được xếp đôi với nhau, chụp ảnh cùng nhau. Thậm chí cả hai còn giống nhau về khẩu vị và trang phục cũng khá trùng hợp khi chọn đồ diễn. Tuy nhiên điều thu hút nhất của Mỹ Tâm đối với anh là khả năng "đánh thức tính nam tính”. Anh từng thừa nhận: “Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường”.

Dường như Mỹ tâm luôn được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm chu đáo. Họ xuất hiện cùng nhau trong các liveshow cả hai không e dè hành động của mình, không những thế Mr. Đàm luôn dành những lời có cánh cho Mỹ Tâm. Nhất là trong những shoot hình chụp chung, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng chủ động tạo dáng thân mật cùng Mỹ Tâm. Nhất là trong chương trình The voice 2015 cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong vị trí ban giám khảo chương trình, cả hai luôn khiến nhiều người phải tò mò hơn bởi hàng loạt cử chỉ thân mật và ánh mắt nhìn nhau. Có khi Mr. Đàm còn bênh vực người tình trong các đêm diễn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ đến giờ vẫn là dấu hỏi lớn.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr. Đàm The Voice