Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi cạn lời với Hoài Lâm rồi"

Thứ năm, 25/10/2018, 10:10 (GMT+7)

Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng đã hết lời khuyên can nhưng Hoài Lâm vẫn nhất quyết dừng sự nghiệp ca hát trong 2 năm.

Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng đã hết lời khuyên can nhưng Hoài Lâm vẫn nhất quyết dừng sự nghiệp ca hát trong 2 năm.

Trong sự kiện ra mắt MV của học trò, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ liên quan đến việc Hoài Lâm nghỉ hát 2 năm. Nam ca sĩ cho biết:

"Ở Việt Nam, nghệ sĩ hát nhiều thì người ta chán, hát ít thì khán giả quên. Nghệ sĩ muốn tồn tại và nổi tiếng lâu là điều khó vô cùng.

Bản thân Hoài Lâm cũng đã gặp quá nhiều stress, rất nhiều phía lôi kéo khiến cậu ấy chịu nhiều áp lực. Thật ra Hoài Lâm hoàn toàn có thể nghỉ ngơi một năm để thay đổi, làm mới bản thân, nhưng tuyên bố nghỉ hát tận hai năm là quá nhiều đối với một nghệ sĩ”.

Đàm Vĩnh Hưng dốc hết tâm ca khuyên Hoài Lâm tiếp tục sự nghiệp ca hát. Ảnh internet

Khi được hỏi liệu Đàm Vĩnh Hưng có khuyên nhủ, hỗ trợ Hoài Lâm trong suốt thời gian qua, nam ca sĩ cho biết: “Tất cả những gì cần nói tôi đều đã nói hết với Lâm, tôi khuyên bảo, dạy dỗ cậu ta còn nhiều hơn bất kỳ ai trên đời này. Tôi nói nhiều đến mức cạn lời với Lâm luôn rồi”.

“Tôi khuyên Lâm cứ tiếp tục đi hát, mỗi đêm nhận vài chục triệu thì có phải khoẻ hơn không? Muốn làm phòng thu thì cậu ta cũng cần phải có tiền trước đã. Cuối cùng, Lâm cũng bỏ ngoài tai lời tôi nói để tự làm theo ý mình. Xung quanh Lâm có rất nhiều vấn đề, tôi mà nói ra hết thì ê chề cho Lâm lắm”, Mr. Đàm chia sẻ.

Trong đó, nhiều tin đồn lan truyền trên mạng xã hội đã cho rằng thời gian gần đây Hoài Lâm “sử dụng chất gây nghiện nên sức khỏe sa sút, phải ngừng hát". Khi tin đồn này đang lan truyền thì Hoài Lâm tuyên bố tạm ngừng ca hát càng khiến nhiều người cho rằng thông tin này không sai. Tuy nhiên, quản lý của Hoài Lâm khẳng định những thông tin này chỉ là tin đồn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news