Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cưới Mỹ Tâm để chạy trốn chuyện hôn nhân

Thứ sáu, 14/11/2014, 16:21 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vinh Hưng đã chia sẻ lý do trước đây từng tuyên bố sẽ chỉ lấy Mỹ Tâm làm vợ. 

Nam ca sĩ Đàm Vinh Hưng đã chia sẻ lý do trước đây từng tuyên bố sẽ chỉ lấy Mỹ Tâm làm vợ. 

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên báo Khám Phá, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã làm rõ những thắc mắc của độc giả về chuyện chê bai live concert 40.000 khán giả của Mỹ Tâm

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Mr Đàm và Mỹ Tâm, nam ca sĩ cho hay cả hai vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp dù không tham gia các show của nhau. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng bật mí về tuyên bố trước đây của mình là sẽ chỉ lấy Mỹ Tâm. Mr Đàm giãi bày, anh hiểu rõ Mỹ Tâm sẽ chẳng bao giờ đồng ý lấy mình chính vì vậy khi nói sẽ chỉ lấy Mỹ Tâm để tìm cớ “chạy trốn” khi bị báo giới dò hỏi quá nhiều về chuyện hôn nhân..

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết trong làng giải trí Việt

Trước những phản ứng của khán giả khi có thông tin anh chê bai liveshow của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho hay "Mấy ngày qua tôi đã quyết định im lặng khi thấy các bài viết đồn đoán về mình nhan nhản trên một số trang báo. Sau ngần ấy năm đi hát, tôi đã quen đến mức miễn nhiễm với tất cả tin đồn từ trên trời rơi xuống, kể cả việc bị người ta ném đá, ném gạch cũng chẳng còn xa lạ với tôi nữa. Thế nên, người ta nói gì thì mặc họ đi, chỉ cần người trong cuộc hiểu nhau là được".

Cũng trong buổi phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng cũng hé lộ sắp tới anh sẽ tổ chức một liveshow trong năm nay. Số lượng khán giả trong đêm diễn chỉ xấp xỉ ở con số 800. Giá vé bán ra sẽ cao tương xứng mức độ đầu tư.

Xem video Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng song ca

 

Theo tin tức trước đó, rộ lên thông tin Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ ý chê liveshow của Mỹ Tâm với nội dung như sau:“Bán vé được như vậy mới gọi là mơ ước con gái ơi. Nếu sân vận động nào chứa được 100.000 thì toàn bộ công nhân, học sinh và fans được mời tới thì không khó. Đó là sự thực. Người khác nghe sẽ hơi khó chịu nhưng mỗi người có một lựa chọn riêng và chúng ta cần phải  tôn trọng quyền tự do đó”.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, thì đây chỉ là facebook hoàn toàn là giả và mạo danh Đàm Vĩnh Hưng. Với Facebook có tên là Đàm Vĩnh Hưng và lượng người theo dõi khổng lồ hơn 134 nghìn người.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news