Tin mới

Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng xuất sắc nhận giải thưởng VTV

Thứ bảy, 06/09/2014, 11:34 (GMT+7)

Hai ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm nhận được giải thưởng ấn tượng vtv truyền hình, tuy nhiên cả 2 ca sĩ đều vắng mặt vì đang lưu diễn.

Hai ca sỹ Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm nhận được giải thưởng ấn tượng vtv truyền hình, tuy nhiên cả 2 ca sĩ đều vắng mặt vì đang lưu diễn.

Trong đêm trao giải Ấn tượng vtv diễn ra vào tối ngày 5/9, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã vượt qua 4 đối thủ nặng ký Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà, Thanh BùiPhương Mỹ Chi. Cô đã dành chiến thắng tại hạng mục Nghệ sĩ ấn tượng.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đạt hạng mục Nghệ sĩ ấn tượng

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã vắng mặt tại buổi trao giải vì đang bận chạy show tại Mỹ và Canada. Dẫu vậy, ca sĩ Mỹ Tâm cũng kịp thực hiện clip ngắn để chia sẻ niềm vui đến khán giả. Mỹ Tâm cho biết cô cảm thấy vui, hạnh phúc khi được nhận giải thưởng này.

Cùng với đó, giải thưởng khách mời ấn tượng thuộc về nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ngồi ghế nóng chương trình truyền hình The X- Factor, Mr Đàm đã làm rất tốt vai trò của mình, anh còn mang lại sự hài hước, dí dỏm tới khán giả. Đạt được giải nhưng nam ca sĩ đã không có mặt tại buổi lễ trao giải.

Giải thưởng khách mời ấn tượng thuộc về nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Thay mặt hai ca sĩ MC Minh Khang nhận giải thay Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng. Tuy không có mặt tại lễ nhận giải nhưng ca sĩ "họa mi tóc nâu" cũng kịp thực hiện clip ngắn để chia sẻ niềm vui đến khán giả. Mỹ Tâm cho biết cô cảm thấy vui, hạnh phúc khi được nhận giải thưởng này.

Bên cạnh đấy còn có các giải thưởng khác trong chương trình như: MC ấn tượng nhất thuộc về MC Công Tố -  Ban Thanh thiếu niên. BTV Hoài Anh của Bản tin thời sự đã vinh dự nhận được giải thưởng BTV lên hình ấn tượng nhất.Hình ảnh Tàu Trung Quốc phun vòi rồng vào tàu Việt Nam trên biển Hoàng Sa giành được giải thưởng Hình ảnh Thời sự ấn tượng.

Những hình ảnh nhân văn ấn tượng nhất thuộc về Đám cưới anh chị Vượng Loan trong chương trình Điều ước thứ bảy. Sân khấu ấn tượng nhất được trao cho sân khấu chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly. Phim ca nhạc Cây đàn Điện Biên được vinh danh trong hạng mục Chương trình truyền hình mới với nội dung văn hóa – khoa học – xã hội – giáo dục ấn tượng.

Bộ phim 5S online dành giải Cộng đồng mạng yêu thích nhất

Giải thưởng phim ấn tượng thuộc về bộ phim Vừa đi vừa khóc của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Giải được cộng đồng mạng yêu thích nhất được trao cho Bộ phim 5s online. Bữa trưa vui vẻ -VTV6 giành giải Chương trình truyền hình mới với nội dung giải trí.

Ngoài 2 ca sĩ Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vắng mặt, thì trong đêm trao giải trực tiếp này nhiều người được tôn vinh cũng không có mặt để nhận giải. MC - Biên tập viên Diệp Anh nhận giải thay cho ekip quay phim của Ban thời sự thực hiện hình ảnh tàu Trung Quốc uy hiếp tàu Việt Nam trên biển Hoàng Sa, Trưởng ban VTV 3 Lại Văn Sâm thay đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng nhận giải trao cho ekip sản xuất chương trình Điều ước thứ bảy.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news