Tin mới

Dàn cảnh đi chơi rồi cho người âm thầm lấy tài sản của bạn cùng phòng

Thứ ba, 14/10/2014, 14:25 (GMT+7)

Để có tiền tiêu xài Lý đã lên kế hoạch lấy trộm tài sản của bạn cùng phòng trọ với mình.

Để có tiền tiêu xài Lý đã lên kế hoạch lấy trộm tài sản của bạn cùng phòng trọ với mình.

Công an phường Minh Khai (Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với hai đối tượng để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Hai nghi can là Nguyễn Văn Tiệp (SN 1989) và Nguyễn Văn Lý (SN 1995), cùng trú tại Diễn Trung, Diễn Châu, Nghệ An.

Do thiếu tiền tiêu sài, khoảng 11h ngày 8/10/2014, Nguyễn Văn Tiệp và Nguyễn Văn Lý hẹn gặp nhau đi ăn trưa, rồi Lý chủ động bàn bạc với Tiệp trộm cắp tài sản của anh Nguyễn Văn Hải - bạn cùng phòng trọ với Lý tại 50B ngách 66 ngõ Hòa Bình 7, phố Minh Khai, phường Minh Khai.

Lý và Tiệp thống nhất đi đánh chìa khóa phòng trọ, sau đó đưa cho Tiệp. Lý rủ anh Hải đi chơi để Tiệp dùng chìa khóa mở cửa phòng vào lấy tài sản của anh Hải. Số tài sản lấy được sẽ chia làm 3 phần, Tiệp được hai phần, Lý một phần.

Khoảng 19h30 cùng ngày, Lý rủ anh Hải đến Trung tâm thương mại Times City chơi, rồi điện thoại cho Tiệp đến trộm cắp tài sản. Tiệp lấy được một máy vi tính xách tay nhãn hiệu Asus và ví da bên trong có 1.042.000 đồng là tài sản của anh Hải.

20h15 cùng ngày, khi đang cùng Lý chơi ở Trung tâm thương mại Times City, anh Hải nhận được điện thoại của anh Thái Minh Đảng (chủ phòng trọ) thông báo. Anh Hải lập tức đến công an phường trình báo‎.

Biết tin anh Hải trình báo về việc mất trộm tài sản, Lý và Tiệp liền đến công an phường đầu thú.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc trên‎.

Thu Trang

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn cùng phòng