Tin mới

Dàn cảnh rơi vàng thử lòng người đi đường, nhóm thanh niên nhận 'gạch đá' khi cợt nhả người già

Thứ sáu, 11/09/2020, 10:17 (GMT+7)

Những tưởng sẽ nhận được sự 'đồng cảm' của người xem với 'trò lố' của mình, nhưng đa số người xem đều nhận xét đây là cách thử lòng vô duyên, nông cạn, cố tình bêu riếu người khác.

Để thử lòng tham của người lạ, nhóm thanh niên đã dàn cảnh làm rơi một sợi dây chuyền vàng trên mặt đường. Tuy nhiên, số lượng vàng đã được buộc dây để sẵn sàng giật lại nếu người đi đường có ý định nhặt lên.

Khi ngồi được ít phút, một người đàn ông trung niên đi qua, dừng xe lại định nhặt sợi dây lên. Thấy vậy, nhóm thanh niên khi này giật nhanh dây lại, thấy nạn nhân nét mặt gượng gạo, méo xệch, cả nhóm cười khoái chí với nhau rất phản cảm.

Ngay sau khi đăng tải, 'trò lố' của nhóm thanh niên đã khiến người xem vô cùng bức xúc. Đa số người xem đều nhận xét đây là cách thử lòng vô duyên, nông cạn, cố tình bêu riếu người khác.

Nhiều người bức xúc để lại bình luận: 'Đặt trường hợp, chú ấy nhặt sợi dây lên rồi đem trình báo công an thì làm sao?'; 'Ai bên ngoài cũng sẽ nhặt lên thôi, quan trọng là người ta làm gì sau đó'; 'Người có tiền mua vàng mà không có tiền mua nhân cách'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news